Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alves chủ trì buổi hoà giải Neymar - Cavani ở nhà hàng

Đích thân hậu vệ Dani Alves đứng ra tổ chức bữa ăn tối cho toàn đội PSG tại nhà hàng ở thủ đô Paris. Alves mời Cavani đến để làm lành với Neymar.

Theo tờ báo uy tín L'Equipe, 3 ngày sau vụ tranh chấp phạt đền và phạt trực tiếp, hậu vệ Dani Alves đã mời hàng loạt đồng đội tại PSG, trong đó có cả Neymar và Cavani, đi ăn tối.

L'Equipe mô tả mục đích của buổi gặp mặt là "xoa dịu căng thẳng". Dani Alves cảm thấy có lỗi và có trách nhiệm hoà giải mâu thuẫn, sau khi hậu vệ này cũng tham gia vụ tranh chấp bằng cách cướp bóng của Cavani rồi tuồn cho Neymar.

Neymar tranh chap voi Cavani anh 1
Tiền vệ Pastore xuất hiện bên ngoài nhà hàng Victoria Paris. 

Vài giờ sau khi hội quân ở trung tâm huấn luyện, Cavani đã chấp nhận lời mời của người có ảnh hưởng nhất trong "băng đảng Brazil". Buổi gặp mặt diễn ra tại nhà hàng mang tên Victoria Paris, nằm ở quận 16 thủ đô nước Pháp. Bữa ăn được xem là cơ hội hòa giải cho Neymar và Cavani, giúp hai ngôi sao của đội bóng xích lại gần nhau hơn.

Sự có mặt của Cavani trong bữa ăn chứng tỏ mối quan hệ giữa anh với tân binh đắt giá nhất thế giới đã hạ nhiệt. Có tin đồn ban lãnh đạo PSG cài thêm vào hợp đồng của cả hai cầu thủ một khoản thưởng tương đương nhau. Nếu bộ đôi ngôi sao người Nam Mỹ cùng ghi tổng bàn thắng và kiến tạo theo hạn mức đã định, họ sẽ nhận được khoản thưởng chia đều.

Thêm nữa, ban lãnh đạo PSG cũng ra quyết định Cavani tiếp tục thực hiện phạt đền. Tất cả nhằm hy vọng Neymar và Cavani sẽ hóa giải mối bất hòa và cùng bắt tay hợp tác mang về những chiến thắng tưng bừng cho PSG. 

Neymar tranh chap voi Cavani anh 2
Thống kê thành tích sút penalty của Neymar và Cavani.

Tình huống Dani Alves cướp bóng của Cavani Hậu vệ người Brazil cướp bóng của Cavani, trao cho đồng hương Neymar đá phạt.
Neymar, Ronaldo và những cầu thủ tranh đá 11 m với đồng đội Ronaldo, Neymar, Balotelli hay Son Heung Min nằm trong danh sách những ngôi sao từng giành đá penalty với đồng đội.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm