Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Real bị cộng đồng mạng giễu cợt

Cristiano Ronaldo lần đầu trở lại sau án phạt nhưng không thể giúp hàng công Real Madrid chấm dứt phong độ nghèo nàn ở La Liga mùa này.

Real Madrid có 9 bàn thắng sau 5 trận. Thành tích nghèo nàn của hàng công khiến "Los Blancos” bị đại kình địch Barca bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng (8 so với 15).

Ronaldo va Real bi gieu cot tren mang anh 1
Ronaldo không có phong độ tốt khi trở lại sau án phạt. Ảnh: Getty Images.

Điều đáng buồn cho toàn đội Real Madrid là số bàn thắng chỉ bằng Lionel Messi bên phía Barca. Do vậy, đương kim vô địch La Liga và Cristiano Ronaldo trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng xã hội.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn khi sút bóng vọt xà khung thành Real Betis trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ đội nhà trên sân Bernabeu. Cổ động viên Fernando chế giễu anh khi bình luận: “Ronaldo đã giết vài con chim ở sân Bernabeu”.

“Thậm chí Benzema còn ghi được bàn trong tình huống đó”, một người hâm mộ đội bóng Hoàng gia chê Ronaldo không bằng Benzema - tiền đạo người Pháp vắng mặt do điều trị chấn thương.

Cristiano Ronaldo thực hiện 12 cú sút, nhưng chỉ có 2 pha dứt điểm trúng khung thành Real Betis. “Ronaldo trở lại, và nhà vua trở lại”. Câu bình luận trên đi kèm với biểu tượng hình mặt cười kèm tỷ lệ sút chính xác của CR7 đạt rất thấp 18%.

“Án phạt của Ronaldo đã kết thúc, nhưng tôi không thấy cậu ta thi đấu trên sân”, câu bình luận cho thấy tiền đạo số một Real đã "đóng cảnh mất tích" trong 90 phút trên sân Bernabeu.

Được xem là ứng viên cho chức vô địch La Liga mùa này, nhưng Real Madrid chỉ đứng thứ 7 sau 5 vòng đầu. Kết quả thắng 2, hòa 2 và thua 1 cho thấy “Los Blancos” đối diện nguy cơ khủng hoảng, đặc biệt là vị trí trung phong.

Sự ra đi của Alvaro Morata (đến Chelsea) và việc Benzema dính chấn thương khiến đội bóng Hoàng gia không có trung phong đủ gây sức ép lên khung thành đối phương. Cristiano Ronaldo được xếp chơi cao nhất trên hàng công, nhưng lại gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối phương.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ làm khách đến sân của Alaves ở vòng 6 La Liga. Đây là đối thủ hiện đứng áp chót bảng xếp hạng, nên Ronaldo và đồng đội có cơ hội thuận lợi giải cơn khát bàn thắng, đồng thời lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Highlights Real Madrid 0-1 Real Betis Ronaldo và đồng đội đã phung phí không ít cơ hội ăn bàn rõ rệt khiến Real Madrid thất bại 0-1 trước Real Betis ngay trên sân nhà.
Ronaldo va Real bi gieu cot tren mang anh 2
Real Madrid đứng ngoài nhóm 4 đội đầu bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Livescore.

Zidane không quá lo lắng dù Real kém Barca 7 điểm

Đương kim vô địch Real Madrid để Barca nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm sau vòng 5 La Liga mùa này. Rõ ràng đội bóng của huấn luyện viên Zidane đang gặp vấn đề.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm