Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alvaro Morata tạo kỷ niệm đẹp với trẻ em châu Á

Tranh thủ thời gian rảnh, chân sút số một của The Blues đã có chuyến ghé thăm các em nhỏ châu Á đến từ Học viện đào tạo và phát triển quốc tế do quỹ Chelsea Foudation tài trợ.

morata va tre em chau a anh 1
Các học viên của Học viện đào tạo và phát triển quốc tế đặt trụ sở ở Thái Lan, do quỹ từ thiện Chelsea Foudation tài trợ, đã có buổi ghé thăm trung tâm huấn luyện Cobham vào cuối tuần trước. Các em được tham quan sân vận động Stamford Bridge cũng như dự khán hai trận đấu gặp Watford và Everton.

morata va tre em chau a anh 2
Với riêng những học viên nữ ở Thái Lan, đây là lần đầu tiên các em có cơ hội đặt chân đến trụ sở chính của Chelsea và theo dõi buổi tập của đội nữ The Blues. Những cô bé này sau đó còn được gặp gỡ các ngôi sao của đội Chelsea Ladies như Katie Chapman, Fran Kirby, Gilly Flaherty, Claire Rafferty hay Hannah Blundell.
morata va tre em chau a anh 3
Không những thế, vào ngày thứ ba vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata trong vai trò khách mời đã tham gia vào buổi tập cùng các học viên nhí. Anh vui vẻ chụp ảnh và ký tặng những fan hâm mộ đến từ châu Á xa xôi. Trên trang chủ Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: "Quả là một trải nghiệm tuyệt vời, thật hạnh phúc khi được gặp gỡ tụi nhỏ. Chúng làm tôi nhớ lại ước mơ thuở nhỏ được chơi bóng tại Premier League cho một câu lạc bộ tầm cỡ như Chelsea. Giờ đây, tôi đã là một phần của đội bóng, mong rằng trong tương lai tôi sẽ được thấy những gương mặt đáng yêu này khoác lên mình chiếc áo xanh".
morata va tre em chau a anh 4
Morata đang không đạt được phong độ cao trong thời gian gần đây do vừa bình phục chấn thương. Giữa tuần trước, chân sút người Tây Ban Nha cũng được huấn luyện viên Conte cho vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng 2-1 trước Everton ở Carabao Cup nhưng không để lại nhiều dấu ấn. 
morata va tre em chau a anh 5
Ở vòng 9 Premier League, màn trình diễn nhạt nhòa của Morata trước Watford suýt khiến Chelsea ôm hận ngay trên sân nhà Stamford Bridge. May cho anh là "kẻ đóng thế" Michy Batshuayi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình với 2 pha lập công, qua đó giúp Chelsea thắng kịch tính 4-2.
morata va tre em chau a anh 6
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth, đội bóng đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 9 vòng đấu. Dự kiến Morata sẽ trở lại đội hình xuất phát, còn khả năng ra sân của N'Golo Kante vẫn bị bỏ ngỏ.

20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 9 Premier League

Hàng loạt biểu cảm hài hước của Phil Jones hay Alexis Sanchez đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn là những hình ảnh đẹp nhất vòng 9.





Anh Tú

Bạn có thể quan tâm