Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các đại gia chiếm lợi thế ở vòng 10 Ngoại hạng Anh

Những thống kê trong lịch sử cho thấy các ông lớn như MU, Chelsea hay Man City nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trong trận đấu thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh.

ngoai hang anh anh 1
Lần gần nhất Liverpool đối đầu với Huddersfield tại Premier League là cách đây 45 năm (Liverpool thắng 1-0). Đội chủ sân Anfield chỉ thua 1 trong 42 lần đối đầu với những CLB mới thăng hạng trong lịch sử (thắng 32, hòa 9).
ngoai hang anh anh 2
Liverpool đã để lọt lưới 16 bàn tại Premier League mùa này. Cứ 5 cú sút từ đối thủ thì Liverpool bị thủng lưới 1 (20%), thành tích tệ nhất tại Premier League.
ngoai hang anh anh 3
Arsenal đã thắng Swansea cả 2 trận trong mùa giải trước tại Premier League (ghi 7 bàn). Nhưng họ chưa từng thắng Swansea 3 trận liên tiếp.
ngoai hang anh anh 4
Swansea từng đả bại Arsenal 3 lần tại Emirates ở Premier League. Thành tích này chỉ kém Chelsea (4 lần). Olivier Giroud đã góp dấu giày vào 5 bàn (3 bàn 2 kiến tạo) trong 7 trận gần nhất Arsenal đối đầu với Swansea.
ngoai hang anh anh 5
Lacazette là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Arsenal ghi được 5 bàn trở lên trong 9 trận đầu tiên tại Premier League. Các cầu thủ khác làm được điều này gồm Alexis Sanchez, Andrey Arshavin, Davor Suker và Ian Wright.
ngoai hang anh anh 6
Kể từ năm 2015 đến nay, Chelsea chưa để thua 2 trận trên sân khách liên tiếp. Jermain Defoe là cầu thủ duy nhất tại Premier League ghi bàn vào lưới Chelsea cho 4 CLB khác nhau (Tottenham, West Ham, Sunderland và Portsmouth) .
ngoai hang anh anh 7
Man City toàn thắng 12 trận liên tiếp ở mọi đấu trường. Trong khi đó, West Brom chỉ toàn hòa và thua trong 8 trận gần nhất. Man City chưa thua trận nào trong mùa giải năm nay và chỉ để hòa duy nhất 1 lần trước Everton.

ngoai hang anh anh 8
Trong 25 lần đến làm khách tại Old Trafford gần nhất, Tottenham thua 20, thắng 2 và hòa 3. Tottenham từng đả bại MU vào tháng 5 vừa rồi nhưng họ chưa từng thắng Quỷ đỏ 2 lần liên tiếp kể từ năm 1990.
Vì sao Victor Lindelof vẫn chưa thể hòa nhập với MU? Theo các bình luận viên của ESPN, việc bị đánh mất niềm tin cũng như không được ra sân thường xuyên khiến tinh thần thi đấu của Lindelof không tốt.







Mai Lê

Bạn có thể quan tâm