Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alisson mắc 2 sai lầm liên tiếp trong 3 phút

Thủ môn đắt nhất thế giới trải qua 90 phút đáng quên khi đối đầu Man City ở trận đấu vòng 23 Premier League tối 7/2 (giờ Hà Nội).

Liverpool vs Man City anh 1

Sau trận đấu giữa Liverpool và Man City, Alisson Becker được Whoscored chấm 3,7 điểm. Từ đầu Premier League 2020/21, người bị chấm điểm thấp như vậy là rất hiếm. Thủ môn người Brazil mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua, khiến Man City vỡ trận.

Liverpool vs Man City anh 2

Phút 73, Alisson sai lầm trong tình huống phát bóng. Thủ môn của Liverpool chuyền bóng vào chân Phil Foden. Tiền vệ Man City thoát xuống, thực hiện đường kiến tạo cho Ilkay Gundogan nâng tỷ số 2-1. Liverpool tạo ra thế trận khá tốt sau khi Mohamed Salah gỡ hòa 1-1. Dù vậy, khoảnh khắc này khiến mọi thứ sụp đổ với "The Kop".

Liverpool vs Man City anh 3

Ba phút sau, Alisson mắc thêm sai lầm ngớ ngẩn. Lần này, thủ môn số một của tuyển Brazil chuyền vào chân Bernardo Silva. Silva nhận bóng, thực hiện quả bấm bóng để Sterling ghi bàn nâng tỷ số 3-1 cho Man City.

Liverpool vs Man City anh 4

Chính Alisson cũng không hiểu chuyện gì xảy ra. Sky Sports cho rằng đây là trận đấu tệ nhất của Alisson kể từ khi khoác áo Liverpool. Với thủ môn nổi tiếng ở khả năng chơi chân, hai sai lầm của Alisson là điều không thể chấp nhận. Sau trận, Goal chế giễu Alisson bằng dòng tiêu đề cho bài viết "Alisson là cầu thủ hay nhất của Man City".

Liverpool vs Man City anh 5

HLV Jurgen Klopp động viên Alisson sau trận đấu. Khi dẫn dắt Liverpool, Klopp từng đau đấu với vị trí thủ môn. Simon Mignolet, Loris Karius lần lượt mắc sai lầm và Klopp phải đưa về Alisson. Mùa này, cựu thủ môn AS Roma có dấu hiệu xuống phong độ trước khi mắc sai lầm ở trận đối đầu Man City.

Liverpool vs Man City anh 6

Sau 23 trận, Liverpool nhận 29 bàn thua. Cả mùa giải 2019/20, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ nhận 33 bàn thua. Đây là thông số báo động cho đội bóng của HLV Klopp. Mùa này, hàng thủ Liverpool bất ổn vì Virgil van Dijk và Joel Matip chấn thương dài hạn. Alisson là chốt chặn đáng tin cậy cuối cùng, nhưng bất ngờ trở thành thảm họa.

Liverpool vs Man City anh 7

Liverpool đã thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà. Theo Opta, Liverpool là nhà ĐKVĐ đầu tiên thua 3 trận liền trên sân nhà kể từ tháng 3/1956. Sau 23 trận ở mùa trước, Liverpool giành 67 điểm và hiện tại chỉ là 40. Liverpool đang kém Man City 10 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Liverpool vs Man City anh 8

Guardiola: 'Không ngờ Klopp là người như thế' Khẩu chiến đã nổ ra giữa Jurgen Klopp và Pep Guardiola trước trận Liverpool - Man City ở vòng 23 Premier League lúc 23h30 ngày 7/2 (giờ Hà Nội).

Man City thắng Liverpool 4-1 tại Anfield

Liverpool nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân nhà sau thảm bại 1-4 trước Man City tại vòng 23 Premier League tối 7/2 (giờ Hà Nội).

Hai bộ mặt trái ngược của hàng thủ Liverpool và Man City

Trong khi hàng thủ Man City cho thấy sự ổn định, thì hệ thống phòng ngự của Liverpool lại không có được điều đó.

'Firmino hay hon Jesus' hinh anh

'Firmino hay hơn Jesus'

0

Hendrio Araujo, ngoại binh người Brazil của CLB Bình Định, nhận định về 2 tiền đạo đồng hương là Gabriel Jesus và Roberto Firmino trước trận Liverpool gặp Man City.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm