Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexis Sanchez vẫn còn cơ hội trở lại MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Alexis Sanchez nhiều khả năng trở lại cống hiến cho Man United sau thời gian khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn.

“Sanchez sẽ trở lại MU ở hè 2020 và chứng minh bạn đã sai”, Solskjaer trả lời Goal khi có thông tin Sanchez không còn cơ hội khoác áo MU.

Tiền đạo người Chile rời MU gia nhập Inter theo dạng cho mượn ở hè 2019. Đây là thương vụ làm hài lòng cả 2 bên, khi Inter có người HLV Antonio Conte cần và MU được giảm một phần trong mức lương 350.000 bảng mỗi tuần của Sanchez. Sau nửa mùa giải, Sanchez nỗ lực thể hiện tại Italy, nhưng chưa lấy lại phong độ tốt nhất.

tin chuyen nhuong anh 1

Sanchez đang nỗ lực tìm lại chính mình ở MU. Ảnh: Getty.

CĐV MU đang sốt ruột chờ CLB chiêu mộ tân binh, khi hạn đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông tới gần. HLV Solskjaer tiếp lời: “Tôi không rõ có bao nhiêu bản hợp đồng chất lượng mà MU mua trong phiên chợ đông. Henrik Larsson ổn, Nemanja Vidic và Patrick Evra cũng vậy, nhưng rất khó để tìm ra tân binh như thế, bởi các CLB không muốn mất cầu thủ tốt”.

Truyền thông Anh tiết lộ MU đặt quyết tâm chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Dẫu vậy, thương vụ này đi vào ngõ cụt khi Lisbon yêu cầu phí chuyển nhượng cao hơn dự kiến từ “Quỷ đỏ”. Marcus Rashford chấn thương nặng, sẽ nghỉ thi đấu 4 tháng, nhưng MU chưa có động thái chiêu mộ tiền đạo mới.

Đội chủ sân Old Trafford đã bán Ashley Young sang Inter. Tuy vậy, HLV Solskjaer không lo lắng vì còn nhiều phương án chất lượng cho vị trí hậu vệ. Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams đang chơi hay, trong khi Diego Dalot cùng Luke Shaw đã trở lại sau chấn thương.

HLV Solskjaer không sợ bị MU sa thải

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định không lo ngại viễn cảnh bị Man United sa thải, khi mọi vấn đề ở CLB hiện tại đều được thương thảo trong hợp đồng.

MU có thêm đối thủ trong vụ chiêu mộ Cavani

Chelsea là CLB mới nhất muốn đàm phán chiêu mộ Edinson Cavani từ PSG sau Atletico Madrid, Tottenham Hotspur và Man United.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm