Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexis Sanchez sắp thoát khỏi Man United

Quãng thời gian của Alexis Sanchez tại MU chuẩn bị kết thúc khi tiền đạo người Chile gần như sẽ trở lại Serie A, giải đấu làm nên tên tuổi của anh trong quá khứ.

Theo Sky Sport Italy, Inter Milan đã đặt vấn đề chuyển nhượng với Alexis Sanchez và nhận được cái gật đầu từ cầu thủ người Chile. Sanchez được cho là chấp nhận giảm lương để đầu quân cho Inter, nơi anh sẽ được thi đấu tại Champions League trong mùa này, thay vì Europa League nếu ở lại MU.

Hợp đồng mà Inter đặt ra cho MU là mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu Sanchez ra sân đủ số trận cần thiết. Theo Football-Italy, các điều khoản của hợp đồng sẽ có giá trị vào khoảng 20 triệu euro.

Alexis Sanchez,  MU anh 1
Sanchez chuẩn bị tái ngộ Lukaku. Ảnh: Getty.

Người đại diện của Sanchez là Fernando Felicevich đã bay tới Manchester để đàm phán với đội chủ sân Old Trafford cùng bộ sậu chuyển nhượng Inter. 

Thương vụ này được đánh giá khả quan khi Inter đã không thể chiêu mộ Edin Dzeko và buộc phải tìm lựa chọn khác. Sanchez là phương án A của HLV Antonio Conte.

Bản thân cầu thủ người Chile cũng không còn tương lai tại sân Old Trafford. Từ khi chuyển tới MU vào tháng 1/2018, Sanchez có 5 bàn sau 45 trận cho "Quỷ đỏ". Mới đây, tiền đạo người Chile còn xô xát với cậu học trò cưng Mason Greenwood của HLV Ole Solskjaer và bị đẩy xuống đội trẻ tập.

Sanchez hiện nhận mức lương 400 nghìn bảng mỗi tuần tại MU. Nếu cầu thủ người Chile ra đi, MU sẽ giảm bớt được gánh nặng về lương, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford không được tham dự UEFA Champions League mùa giải này.

Tại Inter, Sanchez sẽ gặp lại người đồng đội cũ Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ vừa gia nhập Inter từ MU cách đây 2 tuần với mức giá 75 triệu bảng.

Sanchez từng có 3 mùa giải thi đấu tại Serie A trong màu áo Udinese. Chính quãng thời gian này đã giúp cầu thủ người Chile trở thành ngôi sao và khiến Barca chi 23,4 triệu bảng để có anh vào mùa hè 2011.

HLV MU: 'Sanchez có thể ghi 20 bàn mỗi mùa' Tương lai của Alexis Sanchez tại Man United gần như được đảm bảo khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố sẽ giúp cậu học trò tìm lại phong độ ấn tượng như khi còn khoác áo Arsenal.

Alexis Sanchez sắp bị đẩy xuống đội dự bị MU

Tiền đạo người Chile đang phải đối diện tương lai tăm tối tại sân Old Trafford dù bản thân anh muốn ở lại CLB.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm