Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexis Sanchez nổi cáu với sao trẻ MU trong buổi tập

Va chạm xảy ra giữa 2 cầu thủ tấn công Alexis Sanchez và Mason Greenwood trong buổi tập gần nhất của MU.

Alexis Sanchez có buổi tập đầu tiên cùng Man Utd sau khi bình phục chấn thương mắc phải tại Copa America 2019. Trong bài tập đối kháng, cựu cầu thủ Arsenal đã phải hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm từ đồng đội trẻ Mason Greenwood.

Theo Sun Sports, Sanchez đã vô cùng tức giận và có lời qua tiếng lại với đàn em sinh năm 2001. Rất may không có xô xát xảy ra khi đồng đội kịp xoa dịu cơn giận của Sanchez.

Sanchez va cham voi Greenwood anh 1
Mason Greenwood là tài năng trẻ sáng giá vừa được đôn lên đội một MU. Ảnh: Getty.

Sanchez không muốn chịu thêm bất kỳ chấn thương nào để tiếp tục cống hiến cho Man Utd. Cơ hội vẫn còn với ngôi sao sinh năm 1988 khi HLV Solskjaer vẫn điền tên anh vào kế hoạch ở mùa này.

Trái với hoàn cảnh của Sanchez, Greenwood lại có tương lai rộng mở tại Old Trafford. Tiền đạo này vừa có màn ra mắt tại Premier League 2019/20 trong trận thắng 4-0 trước Chelsea cuối tuần qua. 

Lối chơi tốc độ của cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo "Quỷ đỏ" phù hợp với triết lý của HLV Ole Solskjaer. Dybala không đến Old Trafford, khả năng Greenwood cùng Rashford xoay tua cho vị trí tiền đạo của MU thời gian tới là rất cao.

Sanchez va cham voi Greenwood anh 2
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Viết Tuệ.

Maguire chưa đủ hay để vào đội hình tiêu biểu vòng một Premier League

Tân binh 80 triệu bảng của MU sở hữu nhiều chỉ số tốt ở vòng một Premier League, nhưng vẫn kém khi đặt cạnh 2 đồng nghiệp Virgil van Dijk (Liverpool) và Shane Duffy (Brighton).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm