Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexander-Arnold nghỉ một tháng vì chấn thương

Liverpool trả giá đắt sau trận hòa 1-1 trước Manchester City ở vòng 8 Premier League cuối tuần qua.

Sau Virgil van Dijk, đến lượt Trent Alexander-Arnold gia nhập danh sách cầu thủ chấn thương của Liverpool. Hậu vệ người Anh chơi 63 phút trong trận đấu giữa Manchester City và Liverpool ở vòng 8 Premier League cuối tuần qua, sau đó phải rời sân để nhường vị trí cho James Milner.

Theo báo chí Anh, Trent đã gặp vấn để ở bắp chân. HLV Jurgen Klopp cho biết chấn thương của cầu thủ này là khá nặng. Trent sẽ cần một tháng để hồi phục.

Trent chan thuong anh 1

Hàng thủ Liverpool mất 2 trụ cột là Trent và Van Dijk. Ảnh: Reuters.

Hậu vệ sinh năm 1998 sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng trong thời gian này, bao gồm các cuộc đối đầu với Leicester, Brighton, Wolves ở Premier League, cũng như các trận đấu tại Champions League với Atalanta và Ajax, cả hai đều diễn ra tại Anfield.

HLV Klopp sẽ phải sử dụng Milner để lấp vào khoảng trống của Trent trong thời gian tới. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Liverpool có chiêu mộ thêm một hậu vệ, đó là Kostas Tsimikas. Tuy nhiên, vị trí sở trường của cầu thủ người Hy Lạp lại là hậu vệ cánh trái.

Trước đó, CĐV "The Kop" đón tin dữ khi Van Dijk phải tiến hành phẫu thuật đầu gối, sau khi hứng trọn pha vào bóng của Jordan Pickford ở trận derby vùng Merseyside. Trung vệ người Hà Lan cần 5-6 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Nhà đương kim vô địch Premier League cũng chờ tin vui từ Thiago Alcantara. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang điều trị chấn thương mắc phải từ trận gặp Everton. Cựu sao Bayern dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 11.

Klopp: 'Ai đó giải thích cho tôi về tình huống việt vị?' HLV Klopp bực mình với quyết định bắt lỗi việt vị Sadio Mane sau khi trọng tài tham khảo VAR ở trận Liverpool hòa Everton 2-2 tại vòng 5 Premier League.

Đẳng cấp và nét đẹp của Thiago bị che mờ bởi VAR

Derby Merseyside khép lại với tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, sự quái gở của VAR đã che mờ Thiago.

10 cầu thủ thất nghiệp sau kỳ chuyển nhượng hè 2020

Trong khi Thiago Silva hay Edinson Cavani tìm được bến đỗ mới, nhiều cầu thủ như Mario Gotze, Daniel Sturridge, Mario Mandzukic... vẫn đang phải chịu cảnh thất nghiệp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm