Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al Nassr đạt thỏa thuận chiêu mộ đương kim á quân Champions League

Sau Hakim Ziyech, Al Nassr đang tiến hành những bước cuối để chiêu mộ Marcelo Brozovic từ Inter.

Al Nassr tiến sát việc sở hữu trụ cột của ĐKVĐ Cúp Quốc gia Italy.

Theo Mundo Deportivo, Al Nassr đạt thỏa thuận với Inter về vụ chuyển nhượng mang tên Marcelo Brozovic. CLB Saudi Arabia sẽ chi 23 triệu euro để đổi lấy người của nhà đương kim á quân UEFA Champions League.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất do Brozovic yêu cầu mức lương 30 triệu euro mỗi năm, cao hơn 10 triệu euro so với đề nghị của Al Nassr. Nếu Al Nassr đồng ý tăng lương, Brozovic sẽ ngay lập tức đến Trung Đông chơi bóng, bất chấp việc anh đang nhận sự quan tâm từ Barcelona.

Khi Al Ittihad đón hàng loạt tân binh chất lượng như Karim Benzema, N'Golo Kante, Al Nassr cũng ngay lập tức tiến hành cuộc "chạy đua vũ trang" bằng cách chiêu mộ Hakim Ziyech. Đội chủ sân Mrsool Park thậm chí còn nuôi tham vọng sở hữu hàng công trong mơ với bộ ba Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann và Hakim Ziyech.

Truyền thông xác nhận Ziyech đạt thỏa thuận gia nhập Al Nassr từ Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong khi đó, đội á quân Saudi Arabia cũng có buổi gặp mặt với đại diện của Griezmann để bàn bạc về khả năng đưa ngôi sao người Pháp đến SPL.

Mùa vừa qua, Griezmann thi đấu khá tốt với 16 bàn sau 48 lần ra sân. Hè này, Atletico Madrid có nghĩa vụ mua đứt cầu thủ này từ Barcelona với giá 20 triệu euro. Theo nhà báo Santi Aouna, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp tại Wanda Metropolitano chỉ là 25 triệu euro.

'Người nhện' khuyên Son và Kane đến Real Madrid Tom Holland, diễn viên thủ vai người nhện trong loạt phim Spiderman của Marvel, mong muốn Harry Kane và Son Heung-min rời Tottenham để chinh phục các danh hiệu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bùi Tiến Dũng muốn rời CAHN

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cân nhắc chia tay CLB Công an Hà Nội khi đội bóng này chuẩn bị có sự phục vụ của Filip Nguyễn.

Barca gặp khó, MU lại có cơ hội sở hữu De Jong

Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải bán thêm một số cầu thủ trong hè này, ngay cả Frenkie De Jong cũng không tránh khỏi viễn cảnh phải rời Camp Nou.

Dàn cầu thủ tăng giá mạnh nhất sau mùa 2022/23

Erling Haaland được Transfermarkt định giá ngang với Kylian Mbappe (180 triệu euro).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm