Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Air France và những mẩu chuyện trước giờ cất cánh

Thực hiện tôn chỉ luôn quan tâm đến từng câu chuyện của mỗi người trên mỗi chuyến đi, Air France đã triển khai chương trình "Air France và tôi".

Chương trình hoạt động trên cơ sở các nhân viên của hãng bay sẽ trò chuyện, trân trọng lắng nghe những chia sẻ của hành khách về Air France để rút kinh nghiệm và phát triển hơn hãng bay. 

Trong những cuộc trò chuyện này, mỗi hành khách đã mang đến những câu chuyện rất riêng, những tình cảm dành cho Việt Nam, những trăn trở trong các chuyến đi. Anh Nguyễn Hiếu Tân đang là nghiên cứu sinh tại Grenoble và lần này đưa mẹ sang châu Âu du lịch. Xa nhà đã ba năm, mỗi khi có thời gian rảnh anh đều tranh thủ về đoàn tụ cùng gia đình, cũng để giải toả áp lực của việc học tập ở nước ngoài. Anh rất vui vẻ và tự hào trước chuyến đi cùng người mẹ yêu thương. Vì mẹ đã lớn tuổi, ít khi đi xa nên anh đã chọn Air France để mẹ được bay thẳng đến Paris cho tiết kiệm thời gian. Trong những ngày sắp tới, sẽ còn nhiều chuyến bay giữa hai đất nước và còn cả kế hoạch “về Việt Nam lấy vợ” của chàng trai trẻ.

Một câu chuyện khác về lý do lựa chọn Air France của nhóm anh Trần Hoàng Dũng là nhóm người trẻ tài năng, làm việc trong lĩnh vực thời trang và sẽ bay đến dự chương trình Paris Fashion Week. Với tính chất nghề nghiệp đòi hỏi nhiều sáng tạo, anh và nhóm bạn luôn sẵn sàng cho việc khám phá những vùng đất mới để tìm cảm hứng. Anh Dũng cho biết, anh đã quen thuộc với các đường bay Air France. Điều làm anh hài lòng nhất chính là chuyến bay thẳng đến Paris những năm gần đây, anh không còn phải quá cảnh tại Thái Lan như lúc trước nữa.

Chị Nguyễn Thị Uyên Mặc, một cựu du học sinh tại Pháp và hiện nay là trưởng phòng marketing của Aden Services Vietnam cũng chia sẻ về chuyến đi của mình: "Chuyến bay đến châu Âu lần này chính là phần thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả. Quãng thời gian học tập tại Pháp đã mở ra cho mình những chân trời mới. Sau khi trở về Việt Nam, mình luôn trân trọng những kỷ niệm cùng bạn bè tại Pháp. Lần này, Paris, Barcelona và Prague là điểm đến mà mình chọn để hội ngộ cùng những người bạn cũ thân thương. Công việc khiến mình thường xuyên di chuyển bằng máy bay, và lẽ dĩ nhiên an toàn, thuận tiện là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn hãng hàng không. Mình luôn rất thích đi Air France vì tin tưởng các chuyến bay đều tốt đẹp với phi hành đoàn tận tâm, đó là khởi đầu hoàn hảo cho một hành trình”.

Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, các chuyến bay Air France vẫn không ngừng cất cánh, nối liền giao thông hàng không giữa hai quốc gia Việt - Pháp. Air France mong muốn là người bạn đồng hành cùng du khách Việt trên từng chuyến bay và thực hiện sứ mệnh xây dựng mối liên kết Việt - Pháp, đưa những người con xa xứ về với gia đình và tiếp bước cho những người Việt yêu văn hóa Pháp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm