Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ai sẽ đăng quang Miss Grand Vietnam 2024?

Lệ Nam nổi bật trên truyền thông nhưng khả năng chiến thắng không cao. Vương miện Miss Grand Vietnam 2024 có thể được trao cho Kim Tú Bình hoặc Trần Hồng Ngọc.

Miss Grand Vietnam anh 1

Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra im ắng hơn mọi năm, nhưng chất lượng dàn thí sinh ổn định. Trong số đó, Kim Tú Bình hội tụ nhiều yếu tố để trở thành tân hoa hậu. Cô gái sinh năm 1999, quê Hà Nội, cao 1,73 m với số đo 3 vòng 88-62-92 cm. Tú Bình tốt nghiệp khoa Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại thương, đạt chứng chỉ IELTS 7.5. Với nhiều giải thưởng về hùng biện, cô được kỳ vọng bứt phá nếu lọt top ứng xử.

Miss Grand Vietnam anh 2

Trần Hồng Ngọc sinh năm 2001, cao 1,73 m, tỷ lệ cơ thể cân đối, ghi điểm với khả năng tiếng Anh trôi chảy. Trên mạng xã hội, nhiều thành viên bày tỏ sự ủng hộ, mong thí sinh này đăng quang ngôi vị cao nhất. Xuyên suốt cuộc thi, Hồng Ngọc có phong độ ổn định, đủ sức nắm tay người còn lại trong top 2.

Miss Grand Vietnam anh 5

"Khóa" top 5 có thể là Phạm Thị Ánh Vương, sinh năm 2002. Cô từng là thí sinh mạnh của mùa trước với vẻ đẹp sắc sảo và kỹ năng trình diễn nằm trong nhóm đầu. Lần trở lại này, cô cho thấy sự "lột xác" về ngoại hình, cuốn hút hơn. Cô cao 1,74 m với số đo 3 vòng 86-60-94 cm

Miss Grand Vietnam anh 7

Thế mạnh dễ thấy của Nguyễn Thị Lệ Nam là gương mặt ưa nhìn, sáng sân khấu. Đây cũng là một trong những thí sinh giàu kinh nghiệm biểu diễn nhất khi từng đăng quang Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, vào top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và top 10 Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, khả năng ngoại ngữ hạn chế và ồn ào đời tư có thể cản bước cô gái Tiền Giang tiến sâu.

Miss Grand Vietnam anh 8

Võ Lê Quế Anh (sinh năm 2001, quê Quảng Nam) từng giành giải Á khôi Đại học Huế 2020, vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Ở Miss Grand Vietnam 2024, thí sinh được nhớ đến với gương mặt tươi tắn, vóc dáng đẹp. Cô tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế. Thí sinh được dự đoán vào top 10.

Miss Grand Vietnam anh 9

Nguyễn Đặng Huyền Trang, Khuất Nguyễn Bảo Châu... cũng thuộc nhóm ứng viên có profile sáng, nhân tố tiềm năng, được kỳ vọng tạo bất ngờ ở đêm thi cuối.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nhiệm kỳ sóng gió của Lê Hoàng Phương

Khán giả hài lòng kết quả Lê Hoàng Phương chiến thắng Miss Grand Vietnam 2023. Nhưng hành trình đương nhiệm của cô vướng tranh cãi.

Nhà tài trợ đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024:

1. Đơn vị đăng cai: Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet

2. NTT Kim Cương: Elasten - Collagen cao cấp số 1 tại Đức

3. NTT Kim Cương: Arata Wellness - Thức uống rau xanh Nhật Bản

4. NTT Vương miện: Ngọc Châu Âu

5. NTT Vàng: Global Vacation Membership, Jeep Bicycle Vietnam, Star Travel, Hoàng Tố Nữ

6. Đơn vị Huấn luyện kỹ năng: Viện đào tạo Sen Vàng

7. NTT Mỹ phẩm dưỡng da: Magic Skin by Ruby's World

8. NTT Nước hoa chính thức: Charme Perfume

9. NTT Cà phê chính thức: Laura Coffee

10. NTT Vận chuyển chính thức: Maserati Việt Nam

11. Đơn vị Chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Sante

12. Đơn vị Bảo trợ truyền thông: Chicilon Media

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm