Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương, Only C và Phương Ly chung tay cùng bà con vùng bão Damrey

Bộ ba nghệ sĩ Ái Phương, Only C, Phương Ly lặn lội về vùng tâm bão số 12 (Damrey) huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) để chia sẻ, tặng quà người dân trong những ngày cuối năm.

Ai Phuong di trao qua vung bao anh 1
Trong 2 ngày 19 và 20/12, các nhạc sĩ, ca sĩ Ái Phương, Only C, Phương Ly cùng Zing.vn và nhãn hàng STING, Suntory PepsiCo có chuyến từ thiện tại tỉnh Khánh Hòa, vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Damrey. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 2
Dù bận nhiều hoạt động, lịch diễn dịp Giáng sinh và cuối năm nhưng cả ba ca sĩ Ái Phương, Only C và Phương Ly đều cố gắng sắp xếp thời gian, tham gia hoạt động rất ý nghĩa này.  Ca sĩ Ái Phương chia sẻ: "Tôi rất mong những món quà nhỏ này phần nào đó giúp người dân Khánh Hòa sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống trong những ngày cuối năm". 

Ai Phuong di trao qua vung bao anh 3
Trong chiều 19/12, đoàn thiện nguyện Chuyến xe kết nối đã đến trao hơn 100 suất quà và tiền mặt cho các hộ nghèo bị thiệt hại nặng nề bởi bão Damrey tại thị trấn Vạn Giã, xã Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa). Ca sĩ Ái Phương, Only C và Phương Ly rất nhiệt tình cùng đoàn thiện nguyện Chuyến xe kết nối phụ giúp chuẩn bị quà, trao trực tiếp cho bà con vùng bão. Với ca sĩ trẻ Phương Ly, đây là dịp đầu tiên cô có chuyến tặng quà cho bà con Khánh Hòa nên cô rất xúc động và hạnh phúc. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 4
Phương Ly tâm sự: "Cảm giác được cùng mọi người tham gia thiện nguyện tặng quà cho bà người dân vùng bão khiến Ly rất xúc động. Nhìn bà con mất mát từ vật chất đến tinh thần thì không từ nào diễn tả nổi. Chỉ hy vọng Phương Ly cùng các anh chị đã giúp đỡ được chút ít để bà con có tinh thần vượt qua khó khăn". 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 5
Ca sĩ Phương Ly cùng bà Nguyễn Phương Ngọc Hân (bìa trái), Giám đốc nhãn hàng STING, đến tận nhà người dân ở xã Vạn Thắng bị sập nhà trao quà. Em gái của ca sĩ Phương Linh cũng chia sẻ qua chuyến đi này đã cảm nhận được rằng thực sự mình đang còn may mắn hơn rất nhiều hoàn cảnh khác, vì thế bản thân cô phải tích cực cố gắng hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Phương Ly cũng hy vọng bạn bè, người thân và người hâm mộ sẽ cùng chung tay nhiều hơn để giúp đỡ bà con nơi đây. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 6
Người dân thuộc diện hộ nghèo thiệt hại nặng nề và các gia đình có người thân không may thiệt mạng trong bão Damrey của thị trấn Vạn Giã và xã Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh) được nhận những suất quà của đoàn thiện nguyện Chuyến xe kết nối. Dịp này, đoàn thiện nguyện Chuyến xe kết nối đã trao hơn 100 suất quà gồm tiền mặt (2-3 triệu đồng/ suất), nhu yếu phẩm cần thiết và sản phẩm STING. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 7
Dù cơn bão số 12 đi qua gần 2 tháng nhưng cuộc sống của người dân vùng tâm bão Vạn Ninh, Khánh Hòa vẫn còn rất nhiều khó khăn. Những món quà nhỏ dịp cuối năm sẽ phần nào giúp bà con nơi đây có động lực, chút tinh thần động viên vượt qua khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 8
Không chỉ trao quà cho người dân ở trụ sở UBND thị trấn Vạn Giã và xã Vạn Thắng, ba ca sĩ Ái Phương, Only C, Phương Ly cũng đi bộ đến tận nhà những hộ nghèo bị thiệt hại nặng do bão, gia đình có người thân mất trong bão để thăm hỏi, động viên và trao những suất quà trực tiếp cho bà con. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 9
Ca sĩ Phương Ly đồng cảm với những khó khăn mà người dân đang gánh chịu. Cô gái Hà Nội chơi đùa với bé gái một gia đình bị thiệt hại nặng nề sau bão. Những chuyến đi thực tế, về với người dân khó khăn càng làm cho 3 ca sĩ gần gũi, trải nghiệm hơn cuộc sống khó khăn, vất vả của người dân. Trong chuyến đi, những nụ cười của Phương Ly, Ái Phương phần nào xua tan sự buồn bã của bà con. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 10
Ca sỹ Ái Phương, Only C rất nhiệt tình hỗ trợ đoàn thiện nguyện gửi tặng những món quà cho người dân thị trấn Vạn Giã, xã Vạn Thắng chiều 19/12. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 11
Ca sĩ - nhạc sĩ Only C phụ giúp người dân bưng quà khi ra về. Only C cho biết: "Có cơ hội đi trực tiếp ra vùng tâm bão mới cảm nhận sự đau thương, mất mát quá lớn mà bà con phải hứng chịu. Only C sẽ tiếp tục kêu gọi bạn bè xung quanh, người thân, khán giả cùng ủng hộ để có thêm những chuyến đi rất ý nghĩa như thế này".
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 12
Only C có dịp trò chuyện, thăm hỏi trực tiếp về những thiệt hại, khó khăn mà người dân xã Vạn Thắng gánh chịu trong cơn bão số 12. Đây là xã ven biển, chịu thiệt hại lớn của huyện Vạn Ninh nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. 
Ai Phuong di trao qua vung bao anh 13
"Tôi rất hạnh phúc và xúc động khi có chuyến tặng quà như thế này. Trong khoảnh khắc những ngày cuối năm, Xuân đến Tết về, mong số tiền và món quà này sẽ giúp người dân vùng biển có động lực vượt qua khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống như lúc trước. Hy vọng Only C và bạn bè sẽ có dịp quay trở lại vùng biển Vạn Ninh trong dịp không xa", Only C tâm sự. 

Báo điện tử Zing.vn đồng hành với nước tăng lực STING - Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức chương trình từ thiện “Chuyến xe kết nối” để góp phần tiếp thêm sức mạnh giúp đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ tháng 11 vượt qua khó khăn.

Theo nhà sản xuất Suntory PepsiCo Việt Nam, vì mục tiêu phát triển bền vững, nhãn hàng nước tăng lực Sting luôn cam kết chất lượng cho sản phẩm và cho cuộc sống cộng đồng. Độc giả có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Zing.vn và Sting trao quà cho đồng bào bị ảnh hưởng bão Damrey

130 phần quà được Zing.vn và nhà tài trợ gửi đến đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 (Damrey) tại Khánh Hoà.

Liêu Lãm - Phước Tuần

Bạn có thể quan tâm