Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương mặc sơ mi đơn giản đi sự kiện

Nữ ca sĩ ăn vận đơn giản khi đến tham dự chương trình cổ vũ người hâm mộ thể thao và các tuyển thủ trước mùa World Cup 2014.

Ngày hội Chào đón World Cup 2014 diễn ra vào ngày 31/5, tại khu Đầm Sen, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Ái Phương, Hương Phạm, Thanh Duy Idol... Chương trình diễn ra từ sáng sớm cho đến chiều tối với nhiều phần thi hấp dẫn. Ca sĩ Ái Phương ăn vận giản dị, áo sơ mi trắng và quần âu ôm dáng khi đến giao lưu cùng người hâm mộ.
Á hậu cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014 - Hương Phạm cũng góp mặt tại sự kiện. Người đẹp diện bộ đầm tông màu đen, ôm dáng khá quyến rũ và năng động.
Sự kiện Chào đón World Cup 2014 có hai nội dung chính, một là khán giả giao lưu cùng các chuyên gia thể thao, phóng viên, cầu thủ với chủ đề Hướng đến World Cup. Khách mời người mẫu, ca sĩ làng giải trí Việt tham gia ở nội dung thứ hai là giao lưu, dự đoán cho mùa World Cup 2014 sắp tới. Các khách mời làng giải trí mang đến không khí tươi vui, sôi động với phần trả lời, dự đoán hài hước.
Nam ca sĩ Dương Quốc Hưng cũng có mặt trên hàng ghế giao lưu cùng khán giả.
Từ trái qua là nam ca sĩ Dương Quốc Hưng, ca sĩ Ái Phương, người đẹp Hương Phạm, đạo diễn Khang Nguyễn.
Phần giao lưu của Á hậu thể thao Hương Phạm nhận được sự cổ vũ từ phía người xem.
Người đẹp Hương Phạm sở hữu nước da nâu khỏe khoắn và vẻ đẹp cá tính, cùng nụ cười rạng rỡ.
Nam người mẫu Duy Linh có mặt dưới hàng ghế VIP.
Sau màn giao lưu cùng người hâm mộ, Ái Phương góp giọng với các ca khúc sôi động, được khán giả yêu thích trong thời gian gần đây.
Ca sĩ Thanh Duy Idol nổi bật trên sân khấu chương trình với mái tóc đỏ và trang phục trẻ trung.
Cháu gái nam ca sĩ Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh ăn vận nữ tính, thể hiện những ca khúc sôi động, cổ vũ tinh thần cầu thủ và cổ động viên trước mùa World Cup 2014.
Chương trình còn khuyến khích các đội Cheerleading bằng phần thưởng trị giá 40 triệu đồng cho màn trình diễn ấn tượng nhất.
Á hậu Hương Phạm còn nhiệt tình ''chung sức'' ủng hộ các đội Cheerleading.

Khánh Ly

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm