Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái nữ tỷ phú sòng bài bên bạn trai sau sóng gió tình cảm

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu kỷ niệm một năm hẹn hò bằng loạt ảnh du lịch lãng mạn cùng nhau.

Ngày 29/4, trang Sina đưa tin trên trang cá nhân nam diễn viên Đậu Kiêu chia sẻ loạt ảnh đi du lịch vui vẻ, lãng mạn cùng bạn gái là Hà Siêu Liên, con gái tỷ phú Hà Hồng Sân.

Kể từ khi hẹn hò, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên nhiều lần du lịch cùng nhau. Trước đó, cặp đôi hạn chế chia sẻ hình ảnh riêng tư nhưng giờ đây họ thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm.

Ha Sieu Lien anh 1

Hà Siêu Liên hạnh phúc bên Đậu Kiêu.

Hà Siêu Liên từng trả lời phỏng vấn cho biết cô đang rất hạnh phúc khi tìm được người bạn trai tâm lý, chiều chuộng mình. Là một diễn viên nhưng Đậu Kiêu dành khá nhiều thời gian bên bạn gái thay vì liên tục tham gia các dự án điện ảnh và bỏ quên người yêu.

Thời gian gần đây, tên tuổi Hà Siêu Liên cũng liên tục được nhắc đến vì scandal của La Chí Tường. Khi bạn gái La Chí Tường là Châu Dương Thanh chia sẻ việc bị nam diễn viên lừa dối và những chi tiết gây sốc trong đời sống tình dục thác loạn của anh, Hà Siêu Liên cho biết cô thấu hiểu cảm giác của Châu Dương Thanh vì từng ở hoàn cảnh tương tự.

Khán giả cho rằng bạn trai cũ của Hà Siêu Liên, nam ca sĩ Ngô Khắc Quần cũng là kẻ lăng nhăng, khiến cô bị tổn thương. Hà Siêu Liên và Ngô Khắc Quần hẹn hò suốt 4 năm, đến năm 2015 thì đường ai nấy đi. Thời điểm đó, Hà Siêu Liên không nói rõ nhưng trong bài viết có ngụ ý cô chia tay vì bạn trai cũ không chung thủy.

Theo Sina, Hà Siêu Liên cũng trả lời phỏng vấn cho biết lúc đó bị bạn trai cũ lừa dối nhiều lần khiến cô chỉ biết âm thầm khóc, vì quá yêu nên cô không muốn chia tay. Nhưng mẹ của Hà Siêu Liên đã động viên con gái rời bỏ người tình cũ. Đến ngày 28/4/2019, cô bị bắt gặp hẹn hò với nam diễn viên Đậu Kiêu, sau đó cả hai lên tiếng xác nhận tình cảm.

Ha Sieu Lien anh 2

Hà Siêu Liên cho biết bạn trai cũ nhiều lần lừa dối khiến cô đau khổ. Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân tìm lại được tình yêu bên Đậu Kiêu.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái được tỷ phú ngành sòng bạc Macao Hà Hồng Sân cưng chiều nhất trong 17 người con. Cô sở hữu nhan sắc gợi cảm và đã công khai 3 mối tình. Hà Siêu Liên còn tham gia vào làng giải trí như một người mẫu.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, học cấp 3 tại Anh và tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai nam chính trong phim Chuyện tình cây táo gai của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Năm 2017, Đậu Kiêu tham gia bộ phim Sở Kiều truyện và rất được yêu thích.

Tài tử 'Sở Kiều truyện' suýt chết khi đi lướt sóng gặp bão lớn

Nam diễn viên Kim Hạn đi biển lướt sóng bị cuốn trôi, sau đó gặp bão lớn. Anh tưởng mình đã chết vì kiệt sức khi cố gắng bơi vào bờ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm