Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Sở Kiều truyện' lộ ảnh hẹn hò con gái tỷ phú sòng bài

Đậu Kiêu là diễn viên trẻ thực lực của Trung Quốc. Anh khá kín đáo trong đời tư, vì vậy những hình ảnh Đậu Kiêu ôm hôn một cô gái lạ vào khách sạn khiến công chúng quan tâm.

Ngày 28/4, trang QQ đưa tin nam diễn viên Đậu Kiêu lộ ảnh thân mật với một cô gái xinh đẹp. Khi đi ăn cùng nhau, Đậu Kiêu vừa trò chuyện, vừa thoải mái đặt tay lên đùi cô gái. Sau đó, họ tách riêng đi về khách sạn. Vừa bước vào thang máy, nam diễn viên Sở Kiều truyện đã ôm, hôn thắm thiết bạn gái.

nam dien vien So Kieu truyen hen ho anh 1
Ảnh hẹn hò tình cảm của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên.

Theo QQ, cô gái mà Đậu Kiêu hẹn hò được cho là Hà Siêu Liên, con gái của "vua cờ bạc Hong Kong" Hà Hồng Sâm. Trang phục áo hồng và mũ màu đen đều đã được Hà Siêu Liên mặc trước đó. Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu từng tham gia sự kiện chung với nhau cách đây 3 tháng. Cả hai tỏ ra thân thiện nhưng giữ ý tứ trước ống kính truyền thông.

Sau khi loạt ảnh hẹn hò bị khui ra, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đều đăng dòng trạng thái khẳng định mối quan hệ

Đậu Kiêu sinh năm 1988, học cấp 3 tại Anh và tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai nam chính trong phim Chuyện tình cây táo gai của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Năm 2017, Đậu Kiêu tham gia bộ phim Sở Kiều truyện và rất được yêu thích. Anh được đánh giá là một trong những nam diễn viên trẻ thực lực của làng điện ảnh Hoa ngữ. Ngoài ra, Đậu Kiêu sống khá kín tiếng, chưa từng công khai tình cảm.

nam dien vien So Kieu truyen hen ho anh 2
Cặp đôi từng dự sự kiện cùng với nhau.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là cô con gái được tỷ phú ngành sòng bạc Macao Hà Hồng Sân cưng chiều nhất trong 17 người con. Cô sở hữu nhan sắc gợi cảm và đã công khai 3 mối tình. Hà Siêu Liên tham gia vào làng giải trí nhưng không có hoạt động gì nổi trội.

Với tư cách là con gái tỷ phú, Hà Siêu Liên thường được mời tham dự các sự kiện thời trang và thân thiết với nhiều nghệ sĩ danh tiếng như nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ.

nam dien vien So Kieu truyen hen ho anh 3
Vẻ đẹp gợi cảm của con gái "vua cờ bạc Hong Kong".

Sao nam Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn như chú cháu

Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long là những trường hợp trẻ mãi không chịu già, còn Quách Đức Cương hay Thẩm Đằng lại vì đặc thù nghề nghiệp nên tăng cân và trông chững chạc hơn tuổi.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm