Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AI không chọn Ronaldo, Messi hay nhất mọi thời đại

ChatGPT, công cụ trí tuệ nhân tạo (AI), chỉ ra Pele là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thay vì Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Messi xếp thứ 3, trong khi Ronaldo thứ 4 trong cuộc bầu chọn "Cầu thủ hay nhất mọi thời đại" của ChatGPT.

Tờ Bolavip vừa đưa ra câu hỏi thú vị dành cho ChatGPT rằng "5 cầu thủ bóng đá hay nhất mọi thời đại là ai?”. Trí tuệ nhân tạo gây sốt toàn cầu này khẳng định Pele chiếm giữ vị trí số một. Theo AI, yếu tố chính giúp Pele đứng đầu là do ông giành 3 chức vô địch World Cup cùng Brazil (1958, 1962 và 1970) đồng thời ghi hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp.

Cặp đôi huyền thoại người Argentina, Diego Maradona và Lionel Messi lần lượt xếp thứ 2 và 3. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đứng thứ 4, còn huyền thoại người Hà Lan, Johan Cruyff chốt hạ vị trí trop top 5.

Với trường hợp của Diego Maradona, AI nêu bật màn trình diễn đẳng cấp của ông tại World Cup 1986. Ông dẫn dắt tuyển Argentina tới chiến thắng thuyết phục. Tại đây, Maradona cũng ghi “Bàn thắng thế kỷ” nổi tiếng trong trận đấu với tuyển Anh ở vòng tứ kết.

AI nhân định Messi, Ronaldo là những huyền thoại đương đại. Cặp đôi này gặt hái vô số thành công và thống trị danh hiệu Quả bóng vàng suốt hơn 10 năm qua. Hiện tại, Leo và CR7 vẫn chưa chịu dừng lại. Cả hai đang là ngôi sao lớn nhất lần lượt ở hai giải đấu của Saudi Arabia và Mỹ.

Trí tuệ nhân tạo coi Cruyff hay thứ 5 mọi thời đại không chỉ vì những danh hiệu giành được mà còn nhờ tầm ảnh hưởng của ông đối với làng túc cầu. Dù chưa một lần chạm tay vào chức vô địch World Cup, "Thánh Johan" vẫn là cầu thủ có sức ảnh hưởng bậc nhất trong lịch sử.

Tròn một năm Ronaldo thay đổi bóng đá Saudi Arabia

Những ngày này một năm trước, siêu sao người Bồ Đào Nha cân nhắc và đưa ra quyết định khiến cả thế giới bóng đá chú ý.

Tranh cãi xung quanh đội hình hay nhất thế giới năm 2023

Ronaldo đang là tiền đạo ghi bàn nhiều thứ 2 thế giới (51 bàn), chỉ sau Kane và Mbappe (52 bàn) nhưng không góp mặt trong đội hình hay nhất năm.

Thống kê khó tin của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội kết thúc năm 2023 với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 12 tháng dương lịch vừa qua.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm