Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ai cũng muốn đánh bại HAGL'

HLV đội An Giang, ông Trịnh Văn Hậu, thừa nhận để hạ thầy trò Kiatisuk Senamuang lúc này là rất khó khăn.

"Chúng tôi sẵn sàng và chờ ngày mai thi đấu với HAGL. Đội An Giang đã ở đây 2 tuần, tôi khắc phục hàng phòng ngự để chơi phản công trước HAGL", ông Hậu nói với Zing sau buổi tập chiều 22/4.

"Kiatisuk làm cầu thủ tự tin, đánh bại ông ấy lúc này rất khó, mà An Giang lại đang có chuỗi trận không tốt. Đội nào cũng muốn đánh bại HAGL lúc này, không riêng gì An Giang. Bóng chưa lăn cũng chưa biết được", ông nói.

an giang gap hagl anh 1

HLV Trịnh Văn Hậu của đội An Giang. Ảnh: Quang Thịnh.

Cúp Quốc gia 2021 khởi tranh vòng loại từ ngày 23-24/4. Cuộc đối đầu giữa HAGL với An Giang lúc 17h ngày 23/4 được xem là không cân sức. HAGL có lợi thế sân nhà, tinh thần và khán giả bên cạnh họ.

Trong khi đó, CLB An Giang ở giải hạng Nhất vừa thua đội Công An Nhân Dân 0-1 trên sân Pleiku ngày 16/4. Họ mới có một trận hòa sau 5 trận và đang đứng chót bảng xếp hạng ở giải đấu.

Dẫu vậy, HLV Trịnh Văn Hậu vẫn lạc quan: "Về mặt chuyên môn, cầu thủ HAGL hơn hẳn cầu thủ An Giang. Nhưng các học trò của tôi cảm thấy hưng phấn khi sắp đối đầu với các ngôi sao bóng đá Việt Nam. Đó là điểm mấu chốt".

Tính cho đến lúc này, HLV Kiatisuk chỉ mới bị đánh bại một lần trong trận ra mắt V.League gặp CLB Sài Gòn. HLV Vũ Tiến Thành khi đó giúp CLB Sài Gòn hạ HAGL 1-0 bằng bàn thắng của Đỗ Merlo.

"Kiatisuk là HLV nổi tiếng và xuất sắc. Từ khi về HAGL, Kiatisuk làm thay đổi thể chất và tâm lý, chuyên môn ra sân của các cầu thủ", nhà cầm quân người An Giang nhận định.

HAGL sẽ thi đấu bằng lực lượng nội binh khi gặp các đội bóng ở giải hạng Nhất. Tài năng của "Zico Thái" tiếp tục được kiểm chứng khi sử dụng cầu thủ Việt Nam. Nhiều vị trí ít thi đấu có thể được ra sân.

Kiatisuk: 'Xuân Trường là cầu thủ chìa khóa của HAGL' Thuyền trưởng HAGL lý giải nguyên nhân Xuân Trường khóc sau trận đấu với đội Hà Nội và dành lời khen cho cậu học trò.

Công Phượng cứu sự nghiệp Hữu Tuấn

Công Phượng mở ra cho Hữu Tuấn cánh cửa khác trong sự nghiệp của trung vệ người Đà Nẵng khi anh phải rời CLB TP.HCM.

Lee Nguyễn: 'CLB TP.HCM có lối chơi hay nhất V.League'

Dù không có thành tích tốt trong khoảng thời gian vừa qua, Lee Nguyễn vẫn đánh giá cao thứ bóng đá mà HLV Alexandre Polking xây dựng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm