Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero vô tình tiết lộ đội bóng mới của Messi?

Tương lai của Lionel Messi là chủ đề được dư luận bàn tán khi chân sút này chưa vội gia hạn hợp đồng với PSG.

"Anh ấy đang nghiêm túc cân nhắc ý định trở lại Newell's Old Boys chơi bóng", Aguero chia sẻ với UOL hôm 24/2. Ngay sau đó, Maxi Rodriguez, cựu tuyển thủ Argentina và Liverpool, bình luận: "Kun vẫn là Kun, cậu ấy không biết cách giữ im lặng, chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Thật khó để nói về điều này bởi vì sau đó sẽ có rất nhiều tin đồn được tung ra".

Messi và Aguero là đôi bạn thân trong nhiều năm qua. Cả hai thường ở chung phòng mỗi khi lên tập trung đội tuyển quốc gia. Sau khi giải nghệ vào tháng 12/2021, Aguero vẫn giữ mối quan hệ khăng khít với Messi.

Trong khi đó, Rodriguez cũng là đồng đội cũ của Messi ở tuyển Argentina. Anh có 3 lần khoác áo Newell's Old Boys trong các giai đoạn 1999-2002, 2012-2017 và 2018-2021. Tháng 11/2021, Rodriguez tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40. Cựu tiền vệ của Liverpool này sẽ tổ chức trận đấu tri ân vào ngày 16/6 trên sân Estadio Marcelo Bielsa. Messi được cho là sẽ góp mặt ở trận đấu này.

Newell's Old Boys cũng là đội bóng thời thơ ấu của Messi, nơi anh từng chơi 176 trận cho đội trẻ và ghi 234 bàn trong giai đoạn 1994-1999. Sau đó, M10 gia nhập Barca ở tuổi 13 trước khi ký hợp đồng chính thức đầu tiên trong sự nghiệp.

Lãnh đạo Newell's Old Boys kỳ vọng có thể thuyết phục Messi trở lại thi đấu trong trường hợp siêu sao người Argentina chia tay PSG. Chân sút mang áo số 30 sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với CLB thủ đô Paris hết hạn vào cuối tháng 6. L’Equipe tiết lộ Leo không còn nghiêng về việc gia hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Jerome Rothen, cựu tiền vệ của PSG, thừa nhận Messi là bản hợp đồng thất bại: "Messi chơi khá bình thường kể từ khi đến PSG”. Thật khó để nói như vậy về một cầu thủ đã ghi dấu ấn lớn trong lịch sử bóng đá. Nhưng thật không may, đó là thực tế liên quan đến màn trình diễn của cậu ấy so với những gì CLB đã bỏ ra. Ngay cả khi Messi nói rằng cuộc sống tại Paris của cậu ấy được cải thiện, thì thực tế không phải như vậy".

PSG xếp hàng đón Messi Cầu thủ người Argentina được các nhân viên và đồng đội ở PSG chào đón khi trở về thủ đô nước Pháp sau chức vô địch World Cup 2022.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Messi nổi nóng với cầu thủ PSG

Siêu sao người Argentina tức giận sau khi bị tiền vệ Vitinha vào bóng quyết liệt trong buổi tập hôm 23/2 của nhà đương kim vô địch Ligue 1.

33.000 người đến xem buổi tập đặc biệt của Messi và đồng đội

Hôm 24/2, khán đài sân Parc des Princes gần được lấp đầy dù Mbappe, Messi cùng đồng đội không thi đấu.

Nhiều cầu thủ PSG khó chịu với các vấn đề của Neymar, Mbappe, Messi

Các đồng đội ở PSG gặp nhiều khó khăn khi phải thích nghi cả trong và ngoài sân cỏ với bộ ba ngôi sao Neymar, Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm