Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero: ‘Tôi sẽ rời Man City năm 2019’

Tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với Man City đến khi kết thúc hợp đồng, và sau đó trở về quê nhà chơi cho đội bóng Independiente.

"Tôi luôn muốn trở về Independiente và sẽ làm điều đó. Tôi trở lại quê nhà sau khi kết thúc hợp đồng với Man City”, Sergio Aguero tiết lộ tại buổi phỏng vấn với tạp chí bóng đá “So Foot”.

Sergio Aguero sẽ trở về Argentina sau khi kết thúc hợp đồng với Man City. Ảnh: Sky Sports.

Tuyển thủ người Argentina chia sẻ thêm: “Tôi không muốn trở lại Independiente khi đã quá già. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi sẽ trở lại câu lạc bộ khi 31 tuổi”.

Sergio Aguero được đào tạo từ năm 9 tuổi và trưởng thành trong màu áo Independiente - đội bóng sở hữu 16 chức vô địch quốc gia Argentina. Trong 3 năm chơi cho câu lạc bộ này, anh ghi 23 bàn sau 56 trận. Sau đó, Aguero chuyển đến Atletico Madrid với mức phí 23 triệu euro năm 2006, khi đó đây là hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Vicente Calderon.

Trước khi đầu quân cho Man City, Sergio Aguero chơi rất thành công trong màu áo Atletico Madrid. Anh cùng đội bóng Tây Ban Nha giành chức vô địch Europa League mùa giải 2009-2010 và siêu cúp châu Âu 2010.

Năm sau đó, chân sút người Argentina chuyển đến Man xanh theo hợp đồng trị giá 38 triệu bảng và có thời hạn 5 năm. Với việc giúp Man City đoạt chức vô địch Premier League mùa giải 2013-2014, Sergio Aguero được ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad gia hạn hợp đồng đến năm 2019.

Mùa này, Sergio Aguero tiếp tục thể hiện vai trò trụ cột trong đội hình Man City. Anh đã ghi 9 bàn sau 12 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Argentina góp công lớn giúp Man xanh dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trước khi vòng 15 diễn ra cuối tuần này.

De Bruyne lập cú đúp đưa Man City vào bán kết League Cup

Sau khi đánh bại Hull City với tỷ số 4-1 trên sân nhà Etihad, trong đó có cú đúp của tiền vệ De Bruyne, Man City giành quyền vào bán kết League Cup mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm