Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Aguero nằm trong top 4 tiền đạo hàng đầu thế giới'

HLV Pellegrini dành nhiều mỹ từ để tán dương phong độ đỉnh cao của cậu học trò cưng sau khi anh ghi 4 bàn thắng vào lưới Tottenham Hotspurs vào hôm qua (18/10).

Sau quãng thời gian phải vật lộn với chấn thương trong mùa trước, Aguero khởi đầu mùa này một cách đầy ấn tượng. Đến nay, Aguero đã ghi được 9 bàn thắng sau 8 trận ra sân tại Premier League.

Aguero vừa gây ấn tượng mạnh khi lập
Aguero vừa gây ấn tượng mạnh khi lập "poker" vào lưới Tottenham. Ảnh: Goal.

Đặc biệt trong chiến thắng 4-1 trước Tottenham tối qua (giờ Việt Nam), Aguero lập cú poker khi một mình ghi cả bốn bàn vào lưới đối phương. Phong độ của Aguero khiến nhiều người kỳ vọng chân sút người Argentina sẽ tạo ra đối trọng với Diego Costa trong việc giành danh hiệu vua phá lưới mùa này.

Ngay cả HLV Pellegrini cũng không giấu nổi vẻ phấn khích khi chứng kiến phong độ của Aguero: "Tôi nghĩ rằng ở thời điểm anh ấy bình thường và có thể phát huy toàn bộ khả năng, Aguero nằm trong top ba hoặc bốn tiền đạo xuất sắc nhất thế giới".

"Năm ngoái, Aguero dính rất nhiều chấn thương nên thật khó để anh ấy có thể thi đấu được như hiện tại. Mùa này, tôi nghĩ anh ấy đang có phong độ rất tốt. Aguero đã bình phục 100% và chứng minh đẳng cấp của mình. Aguero không thể ghi bốn bàn trong mỗi trận nhưng cũng đã chứng minh vì sao anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", HLV Pellegrini nói thêm.

Chiến thắng này giúp Man City có thêm sự tự tin trong cuộc đua với Chelsea dù rằng khoảng cách giữa hai đội vẫn đang là 5 điểm.

Man City 4-1 Tottenham: Aguero lập poker trong ngày mưa 11 m

Trận đấu giữa Man City và Spurs lúc 18h45 ngày 18/10 có tới 4 quả penalty. Hai trong số đó được Aguero tận dụng thành công để hoàn tất cú poker trong chiến thắng 4-1 của Man xanh.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm