Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero lập cú đúp, Man City đánh bại West Ham 3-1

Tiền đạo người Argentina tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng giúp Man xanh vượt qua West Ham trên sân khách với tỷ số 3-1. Giành 3 điểm ở vòng 8, Man City tiếp tục góp mặt trong Top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Dù trong đội hình không có thủ lĩnh tinh thần Kompany do dính chấn thương, nhưng CLB áo xanh thành Manchester vẫn nắm giữ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 10 phút đầu tiên, Man City có đến hai cơ hội ghi bàn, nhưng lần lượt Aguero và Negredo không tận dụng thành công.

Diễn biến trận Man City vượt qua West Ham với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, CĐV Man xanh cũng không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của đội nhà. Phút 16, Fernandinho chọc khe thông minh cho Aguero băng xuống ghi bàn đưa Man City vượt lên dẫn trước. Dù chiếm thế chủ động trên sân và có thêm nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng Man City không thể gia tăng cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 6 phút, Sergio Aguero đã lần thứ hai lập công cho đội khách trong trận đấu này. Nhận đường chuyền từ bên cánh trái của David Silva, Aguero đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh. Tuy nhiên, đội chủ nhà West Ham có bàn gỡ 1-2 nhờ công của Ricardo Vaz Te sau đó 7 phút.

Nhằm tạo sự chắc chắn cho khung thành đội nhà, HLV Pellegrini quyết định điều chỉnh đội hình thi đấu khi đưa hậu vệ trái Kolarov vào thay Negredo. Trong khi đó, West Ham đưa O'Brien, Jarvis lần lượt vào thế chỗ của Demel và Vaz Te nhằm tăng cường khả năng tấn công.

Sergio Aguero tỏa sáng giúp Man City giành 3 điểm trên sân của West Ham.

Trong những phút còn lại của trận đấu, chỉ có thêm một bàn thắng nữa được ghi, và tác giả là David Silva với pha lập công nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 79. Nhận cú đánh gót của Sergio Aguero, tiền vệ người Tây Ban Nha Silva khống chế bóng hai nhịp và tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ môn Jaaskelainen .

Giành chiến thắng khá dễ dàng trước West Ham, đoàn quân của HLV Pellegrini có được 16 điểm và xếp thứ 4 sau vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Đội hình ra sân của West Ham và Man City.
Ghi bàn

West Ham: Vaz Te (58')

Man City: Aguero (16, 51'), Silva (79')

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm