Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero lập cú đúp giúp Man City thoát thua West Ham

Man City để đội chủ nhà West Ham dẫn trước hai lần, tuy nhiên, phong độ xuất sắc của Aguero giúp Man xanh rời sân Upton Park với 1 điểm sau trận hòa 2-2 diễn ra rạng sáng nay.

Tổng hợp trận đấu: West Ham 2-2 Manchester City Cú đúp của Aguero giúp Manchester City giành lại 1 điểm trên sân của West Ham trong trận đấu thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Enner Valencia mở tỷ số cho West Ham ở ngay phút đầu tiên bằng cú sút má ngoài chân phải cận thành.

Bàn thắng mở tỷ số khá sớm giúp đội chủ nhà thi đấu tự tin trước Man City.
Trong khi, Man xanh nỗ lực tấn công nhằm sớm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sergio Aguero bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa của West Ham, và chính anh là người thực hiện thành công quả phạt đền khi đánh lừa thủ môn Adrian, giúp Man City gỡ hòa 1-1 ở phút 9.

Sau đó, Sergio Aguero còn có một pha lốp bóng đẹp mắt, nhưng Man City vẫn chưa thể có bàn thắng thứ hai khi bóng không đi vào lưới West Ham.
Thủ môn Adrian vất vả trước các pha tấn công của đội khách Man City.
Payet thực hiện cú móc bóng, nhưng chưa đủ chính xác và hiểm hóc để làm tung lưới Man City.

Sau khi hiệp 2 diễn ra 11 phút, trong tình huống Otamendi thi đấu lóng ngóng khi không thể phá bóng sau cú ném biên của cầu thủ West Ham, Enner Valencia hoàn tất cú đúp bàn thắng cho West Ham với pha dứt điểm quyết đoán.

9 phút trước khi trận đấu khép lại, Sergio Aguero ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man City bằng cú đệm lòng cận thành. Với việc chỉ có 1 điểm trên sân Upton Park của West Ham, Man xanh đã kém đội đầu bảng Leicester City tới 3 điểm sau vòng 23 Premier League.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm