Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero cùng đẳng cấp với Messi, chỉ kém Cris Ronaldo

Nasri mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho rằng Aguero chỉ kém Cris Ronaldo và cùng đẳng cấp với Messi.

Trong chiến thắng 3-2 của Manchester City trước Bayern Munich mới đây, Aguero là người hùng của The Citizens khi lập một cú hat-trick vào lưới "hùm xám". Qua đó, Aguero cũng đã ghi được 17 bàn trong 18 trận ra sân mùa này.

Aguero hiện đang có phong độ rất cao khi lập một hattrick vào lưới Bayern Munich. Ảnh: FIFA.

Với phong độ ấn tượng đó của Aguero, một loạt đồng đội tại Man City đã gửi lời chúc mừng cũng như khen ngợi đến tiền đạo người Argentina. Hầu hết các ý kiến đều xếp Aguero vào hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới hiện nay.

Tuy nhiên, Samir Nasri gây bất ngờ khi so sánh Aguero với Cris Ronaldo và Messi. Trên trang chủ của FIFA, Nasri cho rằng: "Tôi không cần nói thêm về phong độ của anh ấy nữa, những con số đã nói lên tất cả rồi. Anh ấy là không thể ngăn chặn. Ở thời điểm này, anh ấy đang là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Ngoại trừ Cris Ronaldo, người đến từ hành tinh khác, thì Aguero ngang tầm với những Messi hay Luis Suarez".

Nasri nhấn mạnh: "Anh ấy đã có một năm không thể tin nổi. Năm trước, anh ấy thi đấu tốt nhưng hay dính chấn thương. Năm nay, Aguero hoàn toàn khỏe mạnh và trong những pha đối mặt với thủ môn dường như anh ấy không bao giờ bỏ lỡ cơ hội. Anh ấy luôn mang lại sự khác biệt và cứu rỗi chúng tôi ở những thời điểm khó khăn".


http://www.fifa.com/world-match-centre/uefachampionsleague/news/newsid/247/956/7/index.html?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm