Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero có thể vắng mặt ở derby Manchester

HLV Pep Guardiola khá lo lắng về tình hình chấn thương của tiền đạo người Argentina.

Trao đổi với Independent, HLV trưởng Man City thừa nhận Sergio Aguero nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Manchester United vào ngày 8/12 tới đây.

"Aguero sẽ vắng mặt trong vài trận tới", Pep trả lời phỏng vấn trước trận đấu ở Champions League giữa tuần này. "Tôi không biết chính xác bao lâu, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ mất vài tuần hồi phục".

Aguero anh 1
Aguero gặp chấn thương trong trận đấu với Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Aguero dính chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Chelsea cuối tuần qua. Tiền đạo người Argentina có pha va chạm mạnh với hậu vệ Reece James của Chelsea.

Theo nhận định từ đội ngũ y tế của Man City, Aguero dính chấn thương cơ và mất vài tuần để hồi phục. Theo Independent, Aguero chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester vào ngày 8/12 tới, thậm chí khả năng ra sân của anh trong trận gặp Arsenal một tuần sau đó còn bỏ ngỏ.

Pep Guardiola cho biết ông "rất không vui" khi biết chi tiết về tình hình chấn thương của Aguero. Chân sút người Argentina đóng vai trò quan trọng trên hàng công Man City, khi ghi tới 13 bàn sau 16 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Trong giai đoạn sắp tới, Man City sẽ thi đấu với mật độ 3 ngày một trận. Họ phải chơi tổng cộng 8 trận trong 4 tuần ở Premier League, League Cup và Champions League. Trong số đó, Man City có 2 trận đấu quan trọng gặp MU và Arsenal ở Premier League.

Bên cạnh chấn thương của Aguero, hai trụ cột khác của Man City là Rodri và David Silva cũng gặp vấn đề sức khỏe sau trận đấu với Chelsea. Man City còn đang có 3 trường hợp chấn thương dài hạn, gồm tiền vệ Leroy Sane, hai hậu vệ Oleks Zinchenko và Aymeric Laporte.

HLV Guardiola chấp nhận để Chelsea cầm nhiều bóng hơn Thuyền trưởng Man City tỏ ra bình thản sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Đây là trận đấu mà đội bóng của Pep Guardiola cầm bóng ít hơn đối thủ (46,7% so với 53,3%).

Thống kê đáng buồn của Pep Guardiola sau trận thắng Chelsea

Man City giành 3 điểm ở vòng 13, nhưng đội của huấn luyện viên Pep Guardiola thiết lập thời gian kiểm soát bóng thấp nhất từ trước tới nay.


Hồng An

Bạn có thể quan tâm