Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON - Tân Phú Celadon mở rộng 70.000 m2, gia tăng trải nghiệm mua sắm

AEON Việt Nam vừa mở rộng gấp đôi quy mô TTMSAEON - Tân Phú Celadon, đưa thêm nhiều dịch vụ và sản phẩm mới để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Với diện tích đất 70.000 m2, tăng gấp đôi so với trước đây và diện tích sàn lên đến 116.000 m2, trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon trở thành một trong những trung tâm mua sắm “một điểm đến” lớn nhất tại TP.HCM hiện nay.

Trung tâm cũng mở rộng 4 lần diện tích bãi đỗ xe ôtô với sức chứa khoảng 2.000 xe hơi và 10.000 xe máy, đón thêm hơn 80 nhãn hiệu mới cùng nhiều cửa hàng chuyên doanh được phát triển bởi AEON Việt Nam như PETEMO, Glam Beautique, Garden Terrace.

Ngoài ra, trung tâm còn bố trí thêm nhiều góc dừng chân với thiết kế phong phú ở các tầng, để khách hàng có thêm những khu vực nghỉ ngơi, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và bạn bè trong suốt hành trình mua sắm.

aeon anh 1
Trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon mở rộng gấp đôi diện tích.

Thông qua đó, khách hàng sẽ có thêm trải nghiệm phong phú hơn với nhiều dịch vụ, tiện ích và sản phẩm đa dạng tại những gian hàng theo phong cách mới.

Dựa trên kinh nghiệm am hiểu thị trường và người tiêu dùng địa phương, AEON Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển các hoạt động kinh doanh để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách mua sắm.

Cung cấp mô hình trung tâm mua sắm “một điểm đến” với hàng nghìn trải nghiệm, AEON Việt Nam đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, từ mua sắm, ăn uống đến vui chơi, giải trí và giáo dục, tài chính ngân hàng. Nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon đã trở lại với những gian hàng lần đầu xuất hiện.

Một trong số đó phải kể đến Glam Beautique - thiên đường mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong, với diện tích lên đến 1.300 m2. Tại đây, tín đồ làm đẹp có thể tìm thấy những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hữu cơ từ thiên nhiên và các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Đặc biệt, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm Topvalu - nhãn hàng riêng của AEON đã được phát triển và sản xuất với quy trình quản lý nghiêm ngặt, mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Lần mở rộng này của TTMS AEON - Tân Phú Celadon còn có sự xuất hiện lần đầu của các dịch vụ dành riêng cho thú cưng tại cửa hàng Petemo thứ hai của AEON Việt Nam.

Được đầu tư với quy mô lớn hơn, Petemo cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng hơn, bao gồm dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng chuẩn Nhật Bản, khu vực vui chơi và tương tác cùng thú cưng, dịch vụ lưu trú trong ngày và khách sạn, bệnh viện thú cưng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm thấy và sở hữu cho riêng mình một chú Shiba hay Akita xinh xắn đến từ đất nước mặt trời mọc.

aeon anh 2
Petemo - cửa hàng dịch vụ thú cưng thứ 2 của AEON Việt Nam.

Bên cạnh đó, khu Garden Terrace với diện tích 800 m2 là sự lựa chọn hợp lý cho các tín đồ ẩm thực. Với những quầy hàng phục vụ đa dạng món ăn, thức uống chế biến sẵn, từ hàng trăm loại sushi Nhật, các loại bánh donut sản xuất theo công nghệ Thái Lan đến những món ăn truyền thống Việt Nam… Garden Terrace hứa hẹn là điểm gặp gỡ thân tình với gia đình, bạn bè.

Chiến lược mở rộng trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon cho thấy sự kỳ vọng của AEON Việt Nam đối với tiềm năng tăng trưởng của thị trường bán lẻ Việt Nam. Trong tương lai, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy các kế hoạch phát triển kinh doanh và đa dạng mô hình cửa hàng để không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm