Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON lộng lẫy mùa Trung thu

Đến với AEON dịp Trung thu, khách sẽ lạc vào thế giới cổ tích. Ai cũng có một mùa Trung thu, thế nên tại AEON, không khó để mọi người tìm thấy vị Trung thu của riêng mình.

Đón Trung thu từ lâu đã là nét văn hóa rất riêng của nhiều nước Á Đông. Có ai quên được cái thời trẻ con đếm từng ngày chờ đến đêm rằm để cùng bạn bè đồng trang lứa tíu tít bên những chiếc bàn học sinh kê tạm ngoài sân, háo hức nhìn những đĩa kẹo xanh đỏ cùng gói bánh quy để sẵn trên bàn, túm áo nhau đi vòng tròn rước đèn ông trăng trong khi chờ các cô chia kẹo cho từng đứa.

AEON Mall anh 1
Lồng đèn giấy luôn gợi nhớ về Trung thu xưa.

Mỗi phần quà là vài chiếc kẹo bọc giấy kính sặc sỡ, mấy cái bánh quy và không thể thiếu một góc, đôi khi là một nửa chiếc bánh Trung thu. Bên trong lớp vỏ bột mì nướng là nhân đậu xanh, lòng đỏ trứng và một chút thịt mỡ. Đưa lên mũi hít hà, cảm nhận mùi bánh thơm, rồi mới cắn một miếng nhỏ, nhai thật chậm.

Tất cả vị ngọt, mặn, béo ngậy và bùi của bánh như tan ra trong miệng. Những chiếc bánh được làm thủ công bằng những nguyên liệu liệu dân dã đã làm say lòng bọn trẻ vào mỗi dịp tết Trung thu như thế.

AEON Mall anh 2
Bánh Trung thu vẫn là một thức quà không thể thiếu mỗi đêm rằm.

Không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước châu Á cũng có truyền thống đón Tết Trung thu. Ở Nhật Bản vào đêm rằm tháng tám, người ta hay bày mâm cỗ với bánh dango (bánh bao gạo), rượu sa-kê và trang trí nhà bằng cỏ lau bông bạc. Trẻ em sẽ được tặng lồng đèn cá chép vì loài cá này tượng trưng cho tinh thần võ sĩ đạo.

AEON Mall anh 3
Các quầy bánh Trung thu hấp dận tại AEON.

Năm nay, AEON đang chuẩn bị đón mùa trăng rằm thật đặc biệt với thế giới bánh trung thu ngập tràn hương vị và màu sắc: bánh nướng, bánh dẻo, rau câu… Vỏ bánh được làm từ các nguyên liệu hảo hạng, đem lại hương thơm đặc trưng và độ dẻo, dai của vỏ bánh.

Nhân bánh ngoài trứng vịt muối loại một, hạt sen, đậu đỏ, trà xanh còn có các loại nhân cao cấp được ưa chuộng như: vi cá, bào ngư, yến sào, nhân sâm hay các loại nhân mới như phô mai, khoai môn, chocolate, hạt dẻ với hương vị rất ngon và khác lạ, đặc biệt được các em nhỏ ưa chuộng.

AEON Mall anh 4
Các gian hàng phong phú chủng loại bánh tại AEON.
AEON Mall anh 5
Hộp bánh trang nhã đến từ một khách sạn nổi tiếng.
AEON Mall anh 6
Đa dạng mẫu mã và hương vị cho khách hàng lựa chọn.

Hộp bánh Trung thu năm nay được thiết kế sang trọng, cầu kỳ, mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi hộp bánh có thể coi là một tác phẩm nghệ thuật. Tại AEON, khách có thể gặp hầu hết thương hiệu bánh từ nổi tiếng như Sheraton, Fortuna, JW Marriot, Như Lan, Kinh Đô, Đại Phát… với mức giá 500.000-1 triệu đồng, thích hợp làm quà tặng cho người thân, gia đình và đối tác.

Ngoài bánh trung thu hương vị Việt Nam, AEON còn mang đến cho người tiêu dùng các loại bánh trung thu truyền thống của Nhật như: dango, bánh choux kem nhật, các loại bánh matcha…

AEON Mall anh 7
Các loại bánh Trung thu Nhật Bản hấp dẫn.
AEON Mall anh 8
Sự cầu kỳ của các loại bánh nhập khẩu.
AEON Mall anh 9
Các em nhỏ sẽ thích mê với bánh nướng và bánh cookies dễ thương.

Giữa thế giới kỳ ảo của lồng đèn và những chiếc bánh Trung thu lộng lẫy, vẫn còn đâu đó chiếc lồng đèn giấy đơn giản và hộp bánh Trung thu mộc mạc ngày xưa. Đừng quên đem về những chiếc bánh Trung thu yêu thích dành tặng những người thân yêu, bạn bè, đối tác như một cách bày tỏ tình thân, sự tri ân tới những người luôn kề vai sát cánh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm