Tăng 44% mỗi tháng, thanh toán không tiếp xúc trở thành xu hướng
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
38 kết quả phù hợp
Tăng 44% mỗi tháng, thanh toán không tiếp xúc trở thành xu hướng
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
Cách dùng ví điện tử thông minh, tiết kiệm 2 triệu đồng mỗi tháng
Việc sử dụng ví điện tử khi thanh toán mang đến những khả năng tiết kiệm mà bạn không ngờ tới.
Thức uống dinh dưỡng từ sữa dừa
Theo khảo sát của Vietnam Report vào tháng 9/2018, có đến 86% người Việt lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ, bao gồm cả thức uống dinh dưỡng.
Thịt heo 25.000 đồng một kg, cuộc đua hạ giá của doanh nghiệp Sài Gòn
Tuy nhiên, mức giá này đang khiến người chăn nuôi lo lắng nếu tình trạng kéo dài. Lượng heo mảnh về chợ đầu mối giảm kỷ lục đến 1.000 con/ngày trong suốt tuần qua.
Hơn một tháng nữa mới đến Tết, sức mua còn thấp nhưng hiện nay giá một số loại bia đã tăng đến 10.000 đồng/thùng.
Đeo vòng để phân biệt heo sạch ở Sài Gòn thực hiện thế nào?
Những khâu chuẩn bị cuối cùng để có sản phẩm thịt heo truy xuất bằng điện thoại thông minh vào ngày mai đã gần hoàn tất, tại một số lò giết mổ heo đều được gắn vòng nhận diện.
Loạt ảnh flatlay sáng tạo với đạo cụ kem đánh răng
Mỗi bức ảnh sắp đặt (flatlay) luôn thể hiện khiếu thẩm mỹ và sự sáng tạo của người chơi ảnh với những vật dụng thân thuộc.
Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Siêu thị ngoại mọc đầy Sài Gòn
Năm năm trở lại đây, sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thương mại nước ngoài, các cửa hàng tiện lợi, shop hàng nhập đang góp phần làm đa dạng đời sống tiêu dùng người Sài Gòn.
5 lý do Ninh Dương Lan Ngọc 'nghiện' kiwi của Zespri
Cô nàng vừa chia sẻ thương hiệu kiwi Zespri là người bạn mới từ New Zealand của cô nàng với nhiều bí mật dinh dưỡng thú vị.
Thị trường bán lẻ: Chiến thuật làm chủ của đại gia ngoại
Các tập đoàn bán lẻ nước ngoài như Aeon (Nhật Bản), Lotte (Hàn Quốc), Central (Thái Lan) đang mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách liên doanh hoặc thâu tóm doanh nghiệp (DN) Việt.
Người Hàn thống lĩnh thị trường Việt như thế nào?
“Chiến địa” Việt Nam sẽ không chỉ nóng bởi các tập đoàn thuộc lĩnh vực sản xuất, mà còn lọt vào tầm ngắm của những đại gia ngành bán lẻ.
Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Thương hiệu Việt dần bị mua đứt
Tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim. Đây là vụ mua bán và sáp nhập (M&A) có giá trị “khủng” tại thị trường VN.
Saigon Co.op đã trở thành nhà bán lẻ số một về doanh thu và quy mô. Nhưng họ sẽ cạnh tranh thế nào trước hàng loạt đối thủ ngoại trong thời gian tới?
Thương hiệu thuần Việt, nên hay không?
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Thêm một đại gia bán lẻ 'bán mình'
Citimart - thương hiệu bán lẻ của DN nội hàng đầu Việt Nam - đã chính thức “kết hôn” với Aeon – thương hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản.