Bộ Công Thương cảnh báo 'ma trận' quảng cáo sai lệch khi mua căn hộ
Theo Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, nhiều quảng cáo bất động sản chứa thông tin sai lệch, phóng đại tiện ích, cam kết lợi nhuận ảo đang tràn lan, đẩy người tiêu dùng vào bẫy kỳ vọng.
4 kết quả phù hợp
Theo Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, nhiều quảng cáo bất động sản chứa thông tin sai lệch, phóng đại tiện ích, cam kết lợi nhuận ảo đang tràn lan, đẩy người tiêu dùng vào bẫy kỳ vọng.
"Giờ đây chúng tôi biết Facebook làm mọi thứ chỉ để kiếm tiền. Họ hoàn toàn không có đạo đức", giám đốc phát triển một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhận định.
Nếu chia số tiền Facebook kiếm được cho số người dùng thì mỗi tài khoản phải chi trả 7 USD/tháng nếu không muốn thấy quảng cáo. Con số này sẽ gấp đôi với người dùng thu nhập cao.
Khóa học do EQVN tổ chức khai giảng vào ngày 12/10 sẽ giúp các bạn trẻ tiếp thị sản phẩm dịch vụ của mình trên Facebook hiệu quả tiếp cận nhanh chóng khách hàng mục tiêu và mang lại doanh thu cao.