Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adrian Anh Tuấn tìm cảm hứng sáng tạo tại NovaWorld Ho Tram

NTK Adrian Anh Tuấn sở hữu nhiều bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trong đó, anh dành nhiều tình cảm với những vùng biển, đặc biệt là những bờ biển châu Á như Hồ Tràm.

Video - Adrian Anh Tuấn tìm cảm hứng sáng tạo tại NovaWorld Ho Tram NTK Adrian Anh Tuấn sở hữu nhiều bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trong đó, anh dành nhiều tình cảm với những vùng biển, đặc biệt là bờ biển châu Á như Hồ Tràm.
NovaWorld Ho Tram anh 1

Làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, Adrian Anh Tuấn thường xuyên du lịch nghỉ dưỡng ở những nơi có thiên nhiên hữu tình để tìm kiếm ý tưởng mới. Trong chuyến ghé thăm NovaWorld Ho Tram gần đây, NTK đặc biệt ấn tượng với khung cảnh và các dịch vụ chuyên nghiệp của tổ hợp du lịch đa sắc màu này. “Tôi từng đến Hồ Tràm nhiều lần, nhưng lần này thật sự làm tôi ngạc nhiên với sự hiện diện của NovaWorld Ho Tram đầy đủ tiện nghi và đa sắc màu”, Adrian Anh Tuấn cho biết.

NovaWorld Ho Tram anh 2

Ngoài ra, Adrian Anh Tuấn còn được biết đến là travel blogger, nên anh có niềm đam mê với các vùng biển Việt Nam và châu Á. Anh đánh giá Hồ Tràm có nhiều tiềm năng phát triển vì chỉ cách TP.HCM 2 tiếng lái xe. “Nếu bạn không có nhiều thời gian, Hồ Tràm là lựa chọn hợp lý nhất, nơi có rừng biển giao hòa”.

NovaWorld Ho Tram anh 3

Trong chuyến đi, Adrian Anh Tuấn không chỉ đắm mình trong thiên nhiên mà còn được trải nghiệm ẩm thực phong phú tại chuỗi Nova FnB. Thưởng thức bữa trưa trong không gian độc đáo tại nhà hàng The Shark, điểm check-in được yêu thích tại phân kỳ The Tropicana, nhà thiết kế nhận xét: “Đồ ăn Âu - Á phong phú với các món hải sản tươi sống, trình bày bắt mắt. Ngoài ra, tầm nhìn hướng thẳng ra biển với hệ thống cửa kính 360 độ khiến trải nghiệm dùng bữa thêm đặc sắc”.

NovaWorld Ho Tram anh 8

Đến NovaWorld Ho Tram, ngoài trang phục dạo biển, bạn có thể chuẩn bị một bộ trang phục street style để có thể pose dáng khi mua sắm, dạo chơi trên cung đường shophouse ven biển. Nơi đây được thiết kế thành 2 tuyến phố độc đáo theo phong cách Mỹ phóng khoáng và tropical đậm dấu ấn miền nhiệt đới. Con đường này là thiên đường cho những tín đồ mua sắm và ẩm thực, khi dãy shophouse được lấp đầy bởi các thương hiệu nổi tiếng. Nhà hàng Mây theo phong cách truyền thống Việt, ẩm thực Thái Mango Tree, ẩm thực Nam Mỹ, Brazil… cùng các quán cà phê check-in sang chảnh sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn.

Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram với giải pháp tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao, ưu đãi dành cho cổ đông Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%. Bên cạnh đó, với chương trình "Nova gắn kết 30", nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/giá trị sản phẩm.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm các ưu đãi khác tại website novaworldhotram.vn, hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Hoàng Nhật - Giang Ngân Nhi

Giang Trân Nguyên

Bạn có thể quan tâm