Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ADN chứng nhận Kim Hyun Joong có con trai

Trưởng nhóm một thời của SS501 lên chức bố sau khi kết quả xét nghiệm ADN cho thấy mẫu gen của anh và con trai bạn gái cũ có xác suất 99,9999%.

Theo Nate, một tuần sau khi Kim Hyun Joong và con trai của bạn gái cũ - cô Choi - xét nghiệm huyết thống AND, phòng pháp y của bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul công bố kết quả. Hôm 17/12, tờ TV Report của Hàn dẫn lời quan chức tại bệnh viện cho biết xác suất AND của Kim Hyun Joong và đứa trẻ là 99,9999%, nam ca sĩ chính là cha sinh học (cha đẻ) của cậu bé gần 3 tháng tuổi. Choi lâm bồn và sinh con vào cuối tháng 9 vừa qua.

Kim Hyun Joong và bạn gái cũ họ Choi đến xét nghiệm ADN hôm 14/12.
Kim Hyun Joong và bạn gái cũ họ Choi đến xét nghiệm ADN hôm 14/12.

Trả lời tờ Newsen, phía Kim Hyun Joong nói kết quả đã gửi lên tòa án nhưng họ chưa rõ chi tiết. Luật sư của Kim Hyun Joong là Lee Jae Man nhắc lại lời khẳng định của mỹ nam Hàn trước đó, sẽ chịu trách nhiệm nếu đứa trẻ được chứng minh là con đẻ của anh.

Trong khi đó, đại diện công ty Keyeast chủ quản cho biết, Kim Hyun Joong sẽ thực thi nghĩa vụ làm cha nhưng vụ kiện chống lại Choi sẽ vẫn tiếp tục.

Mỹ nam xứ Hàn làm cha ở tuổi 29.
Mỹ nam xứ Hàn làm cha ở tuổi 29.

Vụ việc giữa Kim Hyun Joong và Choi kéo dài từ năm 2014 tới nay vẫn chưa ngã ngũ. Kim Hyun Joong bị bạn gái cũ cáo buộc hành hung, từng khiến cô sảy thai một lần. Đứa bé vừa ra đời là kết quả của lần mang thai thứ 2 với cựu trưởng nhóm SS501.

Kim Hyun Joong đang trong thời gian phục vụ quân đội. Cư dân mạng Hàn dành nhiều lời mỉa mai cho Kim Hyun Joong, không ít người gọi anh là “người đàn ông tồi” vì những hành động đánh đập bạn gái. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm