Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele chúc Leonardo DiCaprio đoạt Oscar

Ngay trước giờ G của sự kiện điện ảnh được mong đợi nhất trong năm, “họa mi nước Anh” hy vọng tài tử sẽ đoạt tượng vàng.

Trên trang cá nhân mới đây, Adele đăng bức ảnh bối cảnh bên cầu thang và chiếc đồng hồ trong bộ phim Titanic nổi tiếng. Đây là nơi mà nhân vật của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet hẹn gặp nhau.

Dưới bức ảnh, giọng ca Hello gửi lời chúc tài tử 40 tuổi sẽ đoạt Oscar năm nay. “Chúc anh may mắn nhé Leo! Mọi người ai cũng yêu mến anh vì anh là diễn viên xuất sắc nhất” – Adele viết. Nữ ca sĩ còn bông đùa: “Hãy gặp em ở chỗ đồng hồ bất cứ khi nào anh muốn”. Tại Oscar năm 2013, Adele chiến thắng giải Ca khúc trong phim Skyfall.

Sau nhiều lần được đề cử nhưng chưa từng giành chiến thắng, tại Oscar lần thứ 88, Leo mang đến vai diễn Hugh Glass trong bộ phim The Revenant. Trước thềm Oscar, Leo đã đoạt nhiều giải tại Quả cầu vàng, SAG, BAFTA qua màn thể hiện mới nhất. Ngoài Adele, giới chuyên môn và nhiều đồng nghiệp của tài tử như minh tinh Kate Winslet cũng hy vọng anh sẽ được xướng tên trong năm nay.

Oscar lần thứ 88 đang diễn ra tại nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm