Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele bị tố bỏ rơi cha đẻ

Gần 2 năm, cô ca sĩ người Anh không có liên lạc gì với bậc sinh thành.

Adele bị tố bỏ rơi cha đẻ

Gần 2 năm, cô ca sĩ người Anh không có liên lạc gì với bậc sinh thành.

Adele và cha năm 1999 và hình ảnh ông Mark Evans ở hiện tại.

Khi Adele trở lại và sẽ trình diễn Skyfall trên sân khấu Oscar vào cuối tháng 2 tới, chắc chắn sẽ có hàng triệu trái tim háo hức chờ đón cô. Nhưng vẫn có một người sẽ phải trải qua cảm giác mặn đắng khi nhìn thấy Adele - đó là cha cô, ông Mark Evans.

"Tôi nhắn tin, viết thư, gửi thiệp vào dịp sinh nhật, Giáng sinh nhưng tất cả đều vô vọng. Tôi như một kẻ đã chết với con bé" - ông Evans chia sẻ trên DailyMail.

Vì tất cả mọi phương thức liên lạc riêng tư đều bị cắt đứt nên ông Evans hy vọng cuộc phỏng vấn với báo chí sẽ giúp ông truyền tải thông điệp rằng ông đang năn nỉ được trở lại tới con gái.

"Tôi không quan tâm tới danh tiếng hay tiền bạc của con bé, tôi chỉ muốn có lại con gái của mình và được làm ông của một sinh linh nhỏ bé" - Mark Evans phát biểu.

Ông Evans hoàn toàn bị đứng ngoài những sự kiện quan trọng nhất của Adele thời gian gần đây như hẹn hò Simon Konecki và sinh con trai đầu lòng.

Nguyên nhân cho mối thù hằn giữa 2 cha con Adele chính là bài phỏng vấn của ông Mark Evans với The Sun vào tháng 3/2011 mà không có sự đồng ý của cô ca sĩ Rolling in the deep. Trong bài báo này, ông Evans đã trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với mẹ Adele và đưa ra một số nhận xét về cô con gái.

"Tôi thực sự đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng lại mối quan hệ với ông ta. Nhưng cuối cùng, ông ta là người đã phá hỏng nó. Ông ấy sẽ không được nghe gì từ tôi nữa đâu. Thật không có gì đau đớn hơn khi bị chính cha đẻ bán đứng mình trên báo. Nó khiến tôi tức giận! Ông ấy trở lại sau 10 năm và nói kiểu như "Có lẽ con bé gặp rắc rối với đàn ông là vì tôi". Thật là vớ vẩn! Làm sao ông ấy dám bình luận về cuộc sống của tôi? Lời nói đó khiến tôi sôi máu. Nó khiến gia đình, bạn bè và cả tôi cảm thấy khó chịu và buồn. "Tôi rất yêu con bé". Thật sao? Tại sao ông ấy lại nói với tôi điều đó qua báo chí? Nếu gặp lại tôi sẽ nhổ vào mặt ông ta" - Adele tức giận khi nói về cha trong bài phỏng vấn với Vogue số tháng 2/2012.

Ông Mark Evans là một người thợ hàn. Ông chia tay vợ năm cô con gái Adele được 3 tuổi và chuyển đến sống ở Cardiff. Cô ca sĩ người Anh cho biết trong suốt gần 10 năm, cô gần như không có liên lạc gì với cha.

Có vẻ như nỗ lực nối lại quan hệ với con gái của ông Evans sẽ còn rất nhiều chông gai.

Adele kiên quyết không nhìn mặt cha.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm