Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele bí mật làm đám cưới?

Hình ảnh chiếc nhẫn vàng lấp lánh trên ngón tay áp út của giọng ca "Someone like you" khiến dư luận xôn xao việc cô đã bí mật tổ chức hôn lễ với Simon Konecki chỉ vài tuần trước khi lâm bồn.

Adele bí mật làm đám cưới?

Hình ảnh chiếc nhẫn vàng lấp lánh trên ngón tay áp út của giọng ca "Someone like you" khiến dư luận xôn xao việc cô đã bí mật tổ chức hôn lễ với Simon Konecki chỉ vài tuần trước khi lâm bồn.

Life&Style là tạp chí đầu tiên đăng tải tin tức này kèm theo tấm hình chụp Adele tươi cười trong bộ váy bầu màu đen và chiếc nhẫn vàng trên tay. Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí: "Aldele và Smion cố gắng giữ kín chuyện họ sắp chào đón đứa con đầu lòng lâu tới nỗi đã xuất hiện những tin đồn cho rằng hai người chính thức kết hôn. Ai cũng biết Adele thuộc tuýp phụ nữ truyền thống. Cô ấy không thể chờ đợi giây phút được kết duyên vợ chồng với người đàn ông của đời mình. Hiện tại, Adele chỉ muốn tập trung cho em bé và người đàn ông cô ấy yêu mà thôi".

Thông tin về đám cưới bí mật của Adele trên tạp chí Life&Style kèm theo dòng bình luận: "Sau nhiều năm thất tình, Adele cuối cùng đã tìm được kết thúc hạnh phúc cho mình - đúng thời điểm cô chuẩn bị sinh con đầu lòng".

Đây là hình ảnh đầu tiên của Adele kể từ khi ngôi sao 24 tuổi thông báo mình đang mang thai hồi tháng 6 qua trang web cá nhân. Kể từ đó, chưa có thêm bất cứ thông tin hay hình ảnh nào được cô cập nhật trên web.

Marc Shapiro, tác giả cuốn sách Adele: The Biography, khẳng định, ông sẽ chẳng lấy gì làm ngạc nhiên nếu Adele đã chính thức làm lễ cưới với Simon Konecki. Shapiro lý giải: "Tôi không hề bất ngờ nếu cô ấy đã kết hôn rồi. Theo cảm nhận của tôi, người như Adele hoàn toàn có thể làm như thế. Bản thân cha mẹ Adele chưa từng làm đám cưới nhưng cô ấy luôn là mẫu phụ nữ hướng tới gia đình".

Adele đang dành trọn tình yêu và thời gian cho người đàn ông cô yêu và em bé sắp chào đời.

Adele và Simon lần đầu tiên gặp gỡ vào mùa hè năm ngoái. Tháng 1 năm nay, cô và bạn trai công khai quan hệ tình cảm. Và hôm 29/6, Adele hạnh phúc chia sẻ trên trang web: "Tôi vui mừng thông báo với các bạn rằng Simon và tôi đang chờ đón em bé đầu tiên. Tôi muốn các bạn nghe tin này trực tiếp từ tôi. Khỏi phải nói, chúng tôi đang quá ngất ngây vì hạnh phúc".


Hải Minh

Theo Infonet

Hải Minh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm