Ngày 23/6, trong sự kiện ra mắt sản phẩm trực tuyến, Acer đã công bố nhiều mẫu máy tính xách tay, PC và màn hình gaming. Tuy vậy, điểm nhấn của sự kiện lại nằm ở việc Acer, hãng sản xuất phần cứng gaming lại ra mắt nước tăng lực. Theo The Verge, sản phẩm mới này có thể được làm ra để hướng đến nhóm khách hàng game thủ.
Nước tăng lực bất ngờ xuất hiện trong sự kiện ra mắt phần cứng của Acer. Ảnh: Acer. |
Loại nước tăng lực này được Acer đặt tên Predator Shot. Trong đó, Predator là tên của dòng laptop gaming chủ lực của hãng.
Theo Acer, Predator Shot chứa nhiều vitamin, khoáng chất và nhiều cafein. Tuy vậy, Acer không tiết lộ ngày lên kệ của sản phẩm.
Acer không phải thương hiệu phần cứng đầu tiên sản xuất thực phẩm. Trước đó, Razer, một thương hiệu thiết bị gaming khác cũng ra mắt bột tăng lực Reverawn tại sự kiện E3 2019.
Bên cạnh laptop, PC và nước tăng lực, Acer cũng giới thiệu nhiều sản phẩm gaming khác tại sự kiện ngày 23/6. Trong đó, Acer gây ấn tượng với mẫu ghế gaming Predator được trang bị hai loa Bluetooth gắn vào tựa đầu. Bên cạnh đó, mẫu ghế này còn được lắp bộ động cơ massage cho khả năng xoa bóp từ cổ đến thắt lưng người dùng.
Theo thống kê từ Gartner, năm 2020, Acer là nhà sản xuất thiết bị PC lớn thứ 5 trên thế giới. Hãng đã bán được gần 14,7 triệu sản phẩm. Trong khi đó, thương hiệu đang dẫn đầu thị trường là Lenovo với doanh số 63 triệu thiết bị.
Việc chuyển hướng sang thị trường nước tăng lực của Acer được dự báo sẽ đem lại thành công cho hãng. Năm 2018, thị trường nước tăng lực toàn câu được định giá 53 tỷ USD. Đến năm 2026, "miếng bánh" này được dự báo sẽ đạt 86 triệu USD.