Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laptop gaming Acer Aspire 7 mới - cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt

Trong phân khúc laptop gaming tầm 18 triệu, Acer Aspire được đánh giá mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà nhờ cấu hình mạnh và hệ thống tản nhiệt tân tiến.

Acer Aspire 7 sở hữu thiết kế gọn gàng, giúp người dùng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ chiến những tựa game hot tại nhà hay khi làm việc. Máy sở hữu màn hình FullHD IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc sống động.

Cấu hình cao nhất của Aspire 7 gồm vi xử lý AMD Ryzen 7 3750H, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB GDDR6, bộ nhớ 8 GB RAM, dung lượng lưu trữ 512 GB SSD NVMe PCIe. Máy có khả năng nâng cấp lên đến 1 TB SSD PCIe NVMe. Hai khe RAM DDR4 có thể nâng cấp tối đa đến 32 GB, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà.

Laptop gaming anh 1

Acer Aspire 7 mới sở hữu đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB GDDR6.

Với cấu hình của Acer Aspire 7, game thủ có thể chiến dễ dàng các tựa game hạng nặng như Call Of Duty, PUBG hay Apex Legends. Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 giúp máy có thể đạt được tốc độ khung hình trên 100 fps ở độ phân giải FullHD. Card đồ họa này còn được trang bị kiến trúc NVIDIA Turing nhiều nhân, xung nhịp cao cùng bộ nhớ lớn. Nhờ đó, máy có thể đảm bảo tính chân thực của hình ảnh trong các tựa game.

Laptop gaming anh 2

Hệ thống tán nhiệt của Aspire 7 thừa hưởng công nghệ từ các dòng laptop cao cấp của Acer.

Thuộc dòng máy gaming phổ thông, Aspire 7 cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt tốt, thừa hưởng công nghệ từ các dòng máy cao cấp hơn của Acer. Bên trong hệ thống này có tới 2 quạt tản nhiệt, 3 ống đồng full-size và 3 khe tản nhiệt cỡ lớn. Ba khe tản nhiệt được thiết kế lớn gấp đôi so với thông thường, kết hợp với các khe hút gió ở đáy máy giúp giữ độ ổn định cho máy suốt những trận combat.

Với Aspire 7, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm nhiều game khác nhau, hoặc các tác vụ nặng như chỉnh sửa video mà không phải lo lắng về nhiệt độ của máy cũng như các linh kiện bên trong.

Laptop gaming anh 3

Aspire 7 mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà.

Aspire 7 hưởng bảo hành 3S1 của Acer: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không sửa xong sẽ đổi máy mới. Chi tiết về bảo hành 3S1, độc giả xem tại đây.

Laptop gaming Acer Aspire 7 lên kệ tại Việt Nam với giá bán lẻ từ 17,99 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối bởi các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm