Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer ra mắt loạt laptop trang bị card đồ họa Nvidia GeForce RTX 30

Tại sự kiện trực tuyến "The New Revolution", Acer Việt Nam đã giới thiệu loạt laptop gaming được trang bị vi xử lý đồ họa Nvidia GeForce RTX 30 Series mới nhất.

Các sản phẩm laptop gaming của hãng Acer như Predator Helios 300 và Nitro 5, sau khi nâng cấp hiệu năng, có thể đồng hành game thủ trải nghiệm nhiều tựa game “hạng nặng”, cũng như thực hiện đa tác vụ thiết kế đồ họa.

Predator Helios 300

Dòng laptop gaming Predator Helios 300 được thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mang phong cách đặc trưng của dòng máy Predator của Acer. Logo Predator có đèn LED phát sáng màu electric blue trên nền đen, giúp máy có điểm nhấn khác biệt. Khối lượng Helios 300 khoảng 2,2 kg - khá nhẹ so với những thiết kế laptop gaming khác.

Laptop Acer,  Nvidia GeForce RTX 30 anh 1

Predator Helios 300 có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh.

Thiết bị tích hợp tản nhiệt cao cấp hỗ trợ máy thoát nhiệt nhanh trong suốt quá trình sử dụng. Predator Helios 300 được trang bị hai quạt tản nhiệt, trong đó có AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 với hiệu năng cao hơn 55% so với quạt tản nhiệt thông thường. Quạt này được cấu thành từ 89 lá quạt cánh thép có rãnh răng cưa, mỏng 0,08 mm, giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động cường độ cao.

Predator Helios 300 trang bị card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3060, vi xử lý Intel Core i7 10750H, bộ nhớ RAM 16 GB và 512 GB SSD NVME. Máy có màn hình 15,6 inch Full HD IPS, tần số quét 300 Hz. Với cấu hình này, game thủ có thể trải nghiệm các tựa game AAA hiện nay mà không lo bị giật, lag khung hình.

Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 ra mắt năm 2021 là một trong những dòng máy được quan tâm trong phân khúc laptop gaming phổ thông. Giữ lại thiết kế hầm hố của những phiên bản trước, Acer Nitro 5 mới được điểm thêm một số họa tiết nhẹ nhàng ở mặt A, giúp máy có đường nét mềm mại hơn.

Laptop Acer,  Nvidia GeForce RTX 30 anh 2

Acer Nitro 5 mới được nâng cấp từ vỏ máy đến vi xử lý.

Máy có màn hình IPS Full HD 15,6 inch, tần số quét 144 Hz và tốc độ phản hồi 3 ms giúp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Chiếc laptop này được trang bị hệ thống tản nhiệt gồm hai quạt và các ống đồng, giúp cải thiện đến 25% hiệu suất tản nhiệt so với thế hệ trước. Ngoài ra, công nghệ CoolBoost góp phần tăng tốc độ quạt và làm mát CPU/GPU thêm 9%. Tất cả tính năng có thể điều chỉnh thông qua phần mềm NitroSense đi kèm máy.

Laptop Acer,  Nvidia GeForce RTX 30 anh 3

Acer Nitro 5 mới có hiệu năng mạnh, phù hợp với các game thủ.

Acer Nitro 5 mới đi kèm GPU cao nhất là Nvidia GeForce RTX 3070, vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 hoặc AMD Ryzen 5000 series. Máy được trang bị 512 GB SSD M.2 PCle (có thể nâng cấp tối đa tới 2 TB SSD với 2 khe SSD M.2 và 2 TB HDD) và 8 GB RAM (có thể nâng cấp tối đa 32 GB RAM DDR4 3200 MHz).

Acer Swift X

Acer Swift X là một trong những mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ trong dòng laptop gaming hiện nay, với khối lượng 1,4 kg và kích thước 17,9 mm. Sản phẩm có thiết kế vỏ máy làm từ hợp kim nguyên khối cao cấp, kết hợp màu vàng safari gold trẻ trung. Màn hình tràn viền mỏng 6,3 mm, mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người dùng.

Laptop Acer,  Nvidia GeForce RTX 30 anh 4

Acer Swift X được trang bị GPU Nvidia GeForce RTX 30 Series mới nhất.

Bên cạnh vẻ ngoài mỏng nhẹ, thiết bị này được trang bị GPU Nvidia GeForce RTX 30 Series mới nhất, mang đến hiệu năng xử lý đồ họa và render ấn tượng. Swift X có thời lượng pin lên đến 11 tiếng, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh FastCharging - cho phép người dùng sạc đầy pin trong vòng 30 phút và sử dụng liên tục 4 tiếng.

Predator Helios 300 sử dụng vi xử lý và card đồ họa mới chính thức lên kệ Việt Nam giá từ 41,99 triệu đồng, Acer Nitro 5 mới giá 28,99-39,99 triệu đồng, Acer Swift X với giá bán lẻ 29,99 triệu đồng. Tất cả dòng laptop gaming và dòng Swift Series của Acer được hưởng chế độ bảo hành nhanh 3S1: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật), quá 3 ngày khách hàng được “một đổi một”. Độc giả tham khảo tại website acervietnam.com.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm