Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nhịp xu hướng laptop với Acer Spire 5 và Swift 3

Laptop Acer Aspire 5 và Swift 3 sở hữu thiết kế hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ, đem lại cho người dùng trải nghiệm đáng giá và phong cách thời thượng.

Đứng trước muôn vàn mẫu mã và giá tiền, người đi học và đi làm luôn băn khoăn khi chọn mua laptop. Với thiết kế mỏng nhẹ hợp xu hướng cùng hiệu năng ấn tượng, Acer Aspire 5 và Swift 3 là lựa chọn phù hợp cho đối tượng người dùng này.

Acer Swift 3 nổi bật với thiết kế nguyên khối mỏng nhẹ. Được làm từ hợp kim nhôm - magie nhẹ hơn chất liệu nhựa đến 4 lần, chiếc laptop này vừa linh hoạt, vừa bền bỉ, giảm bớt nỗi lo va đập gây tổn hại máy. Cũng nhờ chất liệu này, thiết bị nhẹ hơn đến 35% so với hợp kim nhôm thông thường, khối lượng máy còn 1,19 kg, tiện lợi khi di chuyển.

Acer Aspire 5 anh 1

Acer Swift 3 có ngoại hình thời thượng, trẻ trung.

Màn hình hiện đại và tràn viền của Acer Swift 3 có cạnh mỏng 6,3 mm. Tấm nền Ultra HD IPS (2K) giúp máy hiển thị sắc nét, đem lại màu sắc chân thật, sống động trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Về cấu hình, Acer Swift 3 tích hợp bộ vi xử lý mới nhất đến từ Intel. CPU được tối ưu hóa, hứa hẹn cung cấp mức hiệu năng và hiệu quả năng lượng ấn tượng.

Đặc biệt với chính sách bảo hành 3S1, người dùng Swift 3 sẽ an tâm sử dụng máy hơn. Đây là dịch vụ kiểm tra, bảo hành và gửi máy lại trong 3 ngày (72 giờ) gồm cả thứ bảy, chủ nhật. Nếu trong thời gian này mà máy chưa bảo hành xong, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới.

Còn nhắc đến Acer Aspire 5, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chiếc laptop thời thượng, bắt nhịp xu hướng laptop hiện đại. Với thiết kế thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết, Aspire 5 làm tôn lên nét cá tính riêng của người dùng dù họ theo đuổi phong cách nào - lịch lãm hay sành điệu, năng động hay chỉn chu.

Acer Aspire 5 anh 2

Màn hình mỏng, tràn viền đi cùng khối lượng nhẹ khiến Acer Aspire 5 tối ưu mọi hoạt động, từ làm việc, học tập đến giải trí.

Bên cạnh đó, Aspire 5 còn là laptop đầu tiên của Acer tích hợp CPU Intel thế hệ 11, với sức mạnh xử lý mạnh mẽ hơn 20% so với thế hệ trước. Nhờ hiệu năng vượt trội này, người đi làm và sinh viên có thể thỏa sức làm việc, học tập cũng như giải trí. Thiết kế bền bỉ, chịu va đập tốt, vỏ nhôm cứng cáp, chắc chắn từ bản lề, bàn rê cho đến bàn phím giúp Aspire 5 sẵn sàng cho mọi hành trình của bạn.

Acer Aspire 5 anh 3

Acer luôn hướng đến sự bền bỉ, mạnh mẽ và thời thượng trong các mẫu laptop của mình.

Có thể nói, Acer Swift 3 và Aspire 5 được lòng người dùng nhờ hiệu năng vượt trội cùng thiết kế mỏng nhẹ thời thượng. Nổi bật trong xu hướng laptop văn phòng hiện nay, đây chắc chắn sẽ là những thiết bị đáng mua đối với những người đang đi học, đi làm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm