Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer ra mắt laptop chuyên game Vnitro 17 inch

Acer vừa ra mắt dòng laptop chuyên game Vnitro 17 inch với thiết kế thời trang và cấu hình mạnh mẽ, phù hợp với người dùng trẻ.

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của dòng laptop này.

Thiết kế sang trọng và thời thượng

Là một trong những sản phẩm cao cấp đáng chú ý của Acer, Acer Vnitro 17 inch được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp với kiểu dáng sang trọng và mạnh mẽ. Điểm đặc biệt nhất về thiết kế của V17 chính là phần bản lề nổi bật với màu bạc, kim loại sáng bóng, trực quan trông khá chắc chắn.

Tran Anh,  khuyen mai,  Acer Vnitro 17 inch anh 1
Phần bản lề nổi bật với màu bạc, kim loại sáng bóng, trực quan trông khá chắc chắn.

Cấu hình mạnh mẽ

Acer Vnitro được trang bị màn hình lên tới 17 inch, tích hợp công nghệ 4K, tấm nền IPS kết hợp cùng Acer ComfyView, mang lại khả năng tái tạo màu sắc chính xác, góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét. Máy còn có lớp phủ chống chói nên người dùng có thể sử dụng ở những nơi ánh sáng mạnh mà không bị cảm giác chói mắt khó chịu.

Bên trong máy có hai quạt tản nhiệt và bố trí thêm hai khe thoát bụi bên dưới. Công nghệ Acer DustDefender sẽ tự động điều chỉnh đổi chiều luồng gió thổi bụi ra ngoài, giúp máy dùng lâu không bị bám bụi vào tản nhiệt tốt hơn nên bền hơn.

Tran Anh,  khuyen mai,  Acer Vnitro 17 inch anh 2
Công nghệ Acer DustDefender tự động điều chỉnh đổi chiều luồng gió thổi bụi ra ngoài, giúp máy dùng lâu không bị bám bụi vào tản nhiệt tốt hơn.

Máy cũng sở hữu nhiều kết nối thông dụng như hai cổng USB 2.0 và hai cổng USB 3.0, khe cắm thẻ nhớ, cổng thunderbolt kiêm cổng USB type C 3.1, cổng HDMI, ngõ cắm LAN có dây RJ45 và giắc cắm nguồn.

Để trải nghiệm game tốt, ngoài cấu hình mạnh, hình ảnh và âm thanh cũng phải sống động. Với màn hình 17 inch và 4 loa tích hợp, cùng công nghệ Dolby Digital 4.0 có sẵn chế độ tối ưu cho game, Vnitro Black Edition mang lại hiệu ứng âm thanh vòm sống động, tái hiện tốt bối cảnh rộng lớn trong những game hành động, bắn súng… Đây là điểm cộng giúp việc chơi game và giải trí trở nên thoải mái và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, bàn phím với trường phím dài, khoảng cách hợp lý đi kèm đèn nền sử dụng vào ban đêm, giúp người dùng thoải mái chơi game mọi lúc mọi nơi.

Là dòng laptop chuyên game, Acer Vnitro 17 inch sở hữu cấu hình mạnh với core i7 6700HQ; card đồ họa Nvidia GTX960M 4Gb DDR5; màn hình 17 inch, 4K Full HD; RAM 16 GB DDR4; ổ cứng 1 TB 5400 RPM và 8 GB SSD. Với cấu hình lớn, Acer Vnitro 17 inch là sự lựa chọn không tồi cho những người chơi game và thiết kế đồ họa.

Trần Anh là đơn vị phân phối độc quyền Acer Vnitro 17 inch với giá khoảng 34,99 triệu đồng, tặng balo và chuột Elecom cao cấp trị giá 790.000 đồng.

Từ ngày 1/11 đến ngày 14/11, tại tất cả trung tâm hệ thống điện máy Trần Anh, khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng trả góp lãi suất 0%, với số tiền trả trước là 0 đồng, hoặc trả trước 30% giá trị sản phẩm. Khách hàng sở hữu thẻ khách hàng thân thiết của Trần Anh sẽ được nhân đôi điểm thưởng trong thẻ tích lũy.

Cùng với đó là chính sách bao giá trong vòng 15 ngày - hoàn tiền nếu có địa chỉ bán hàng hơn và chính sách "Đổi sản phẩm lỗi" trong vòng 30 ngày. Đặc biệt, nhân tháng tri ân khách hàng, Trần Anh khuyến mãi giảm giá hấp dẫn cho tất cả sản phẩm trên toàn hệ thống.

Tivi 4K có giá ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách trả góp 0%, tặng kèm bếp từ, mũ bảo hiểm, gói xem giải bóng đá ngoại hạng Anh. Mua bình nóng lạnh tặng ngay ấm siêu tốc inox 1,8 lít và dây cáp cho bình tắm. Mua laptop tặng 1 triệu đồng; mua bộ máy tính được giảm từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng cho đơn hàng từ 3 bộ máy tính trở lên.

Các sản phẩm gia dụng giảm giá gần 50% kèm nhiều quà tặng. Ưu đãi đặc biệt trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng cho các điện thoại smartphone và máy tính bảng. Tặng 200 lò vi sóng trị giá 3 triệu đồng cho khách mua tủ lạnh, máy giặt và điều hòa Samsung (áp dụng tại Hải Phòng, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình). Mua tủ lạnh trên 300 lít và máy giặt lồng ngang trên 8 kg được tặng nồi cơm điện hoặc bộ nồi 3 chiếc trị giá 500.000 đồng…

Hệ thống Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh
Website: trananh.vn
Fanpage: www.facebook.com/dienmaytrananh
Hỗ trợ bảo hành: baohanh.trananh.vn
Bán hàng online: 1900 545 546; CSKH: 1900 545 545
Hệ thống 39 Trung tâm Trần Anh trên toàn quốc xem tại đây.  

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm