Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Aspire 5 2019 được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10

Aspire 5 phiên bản 2019 của Acer sở hữu mức giá từ 11,99 triệu đồng, với bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 đầu tiên tại Việt Nam.

Rất ít laptop phổ thông hiện tại có thiết kế tựa Ultrabook như Aspire 5. Cảm giác khi nhìn bên ngoài và cầm trên tay Aspire 5 2019 khác so với chính bản thân Aspire 5 2018 và nhiều dòng laptop phổ thông khác.

Acer anh 1
Aspire 5 2019 sở hữu thiết kế tựa Ultrabook.

Có độ mỏng 17,95 mm cùng vỏ nhôm kết hợp với họa tiết phay xước, Aspire 5 2019 có khả năng tản nhiệt tốt.

So với phiên bản tiền nhiệm, Aspire 5 2019 được cải tiến về pin. Với thời lượng pin lên đến 11 tiếng theo nhà sản xuất, Aspire 5 cho phép kết hợp giữa công việc và giải trí liên tục mà không bị gián đoạn.

Thiết bị đến từ Acer cũng là dòng laptop được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 đầu tiên tại Việt Nam. So với thế hệ trước, vi xử lý này giúp cải thiện hiệu năng đa nhiệm 41% giúp thực hiện các tác vụ luôn mượt, máy cũng mát hơn và tiết kiệm pin hơn.

Đặc biệt, ở phiên bản có cấu hình cao nhất, Aspire 5 2019 có dung lượng SSD lên đến 1 TB, lớn nhất trong số các laptop trong phân khúc này. Với dung lượng SSD lớn, việc phải liên tục “dọn dẹp” laptop để có đủ chỗ trống sẽ không xảy ra với người dùng.

Máy cũng được trang bị cấu hình cao nhất lên đến RAM 8 GB DDR4, nâng cấp tối đa 16 GB, card màn hình rời NVIDIA GeForce MX250, hỗ trợ việc chơi các game không đòi hỏi cao về cấu hình hay sử dụng các phần mềm thiết kế căn bản, render video đơn giản.

Màn hình Full HD đi kèm công nghệ Acer Color Intelligence giúp máy hiển thị hình ảnh sống động và sắc nét. Màn hình cũng được trang bị tấm nền IPS (tùy cấu hình) có góc nhìn rộng 178 độ, quan sát dễ dàng ở nhiều hướng. Phần viền trước màn hình được làm mỏng, tối đa không gian hiển thị khi sử dụng. Aspire 5 cũng được trang bị công nghệ BlueLight Shield cản 80% ánh sáng xanh có thể ảnh hưởng tới mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Aspire 5 có 7 phiên bản, 14 inch và 15,6 inch, cho nhiều lựa chọn về kiểu dáng phù hợp kèm cấu hình máy. Nếu bạn cần một chiếc laptop nhỏ gọn, nên chọn các phiên bản 14 inch. Còn nếu bạn cần một chiếc laptop có không gian làm việc rộng rãi, khả năng hiển thị lớn, các phiên bản 15,6 inch sẽ phù hợp hơn.

Acer anh 4
Aspire 5 có 7 phiên bản cho người dùng lựa chọn.

Máy cũng sở hữu đủ USB Type-C, 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, giắc cắm tai nghe 3,5 mm (có microphone tích hợp), cổng Ethernet; cùng công nghệ Bluetooth 5.0 hỗ trợ việc kết nối không dây. Việc tích hợp cổng kết nối Wifi 2x2 Wi-Fi 5 (802.11ac) cùng công nghệ MU MIMO cũng giúp người dùng máy ổn định kết nối Internet trong các điều kiện sóng Wi-Fi yếu hoặc chập chờn.

Mức giá thấp nhất của Aspire 5 là 11,99 triệu đồng và cao nhất là 17,99 triệu đồng.

Acer anh 5

Từ nay đến hết 31/12 hoặc đến khi hết quà, độc giả khi mua Aspire 5 sẽ được tặng túi chill bag sành điệu. Đây là cơ hội tốt để sở hữu một chiếc laptop chất lượng với mức giá tầm trung.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm