Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AC Milan muốn giải thoát cho Hakim Ziyech

Ziyech đang trong diện cần thanh lý của Chelsea và anh có thể cập bến đội tân vương của Serie A.

Đến Chelsea vào năm 2020 từ Ajax với mức giá 33 triệu bảng, thế nhưng rất có thể Hakim Ziyech sẽ phải chia tay The Blues ngay mùa hè này do không tìm được một suất đá chính.

AC Milan giai cuu Ziyech anh 1

Ziyech rất có thể sẽ là cầu thủ thứ 2 rời Stamford Bridge mùa hè này.

Sau 2 mùa giải đã qua tại đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Morroco ra sân 83 lần, ghi 14 bàn trên mọi đấu trường. Dù vậy, Ziyech từ vị trí trụ cột của đội bóng giờ chỉ đóng vai trò dự phòng trong kế hoạch của Thomas Tuchel. Số 22 của Chelsea còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2025, thế nhưng tân Chủ tịch Todd Boehly đang bỏ ngỏ khả năng bán cầu thủ này ngay mùa hè năm nay.

HLV Thomas Tuchel muốn mang về Raphinha, người sẽ đá đúng vị trí mà cầu thủ mang áo số 22 đang chơi tại Chelsea. Một mục tiêu tấn công khác mà Chelsea đang nhắm tới là Raheem Sterling, người có thể chơi đa năng ở cả 2 cánh.

Rất có thể Ziyech sẽ nối gót Romelu Lukaku rời Stamford Bridge để tới Serie A. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết AC Milan đang liên hệ trực tiếp để chiêu mộ cựu cầu thủ của Ajax. Những thương thảo giữa đôi bên đã được triển khai từ 2 tuần trước nhằm tìm ra mức giá cuối cùng đối với cầu thủ tấn công này.

Dù mới lên ngôi tại Serie A, thế nhưng Rossoneri chưa hoạt động quá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Họ mới chỉ kích hoạt điều khoản mua đứt với Florenzi sau một mùa giải thi đấu thành công dưới dạng cho mượn từ AS Roma. Đội bóng chủ sân San Siro cũng mới đổi chủ, và Ziyech nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đắt giá đầu tiên mùa hè này.

Giống với AC Milan, Chelsea vẫn chưa đưa về bất cứ tân binh nào từ khi Todd Boehly lên nắm quyền. Ngoài những mục tiêu kể trên, The Blues được cho là đang để mắt tới Cristiano Ronaldo. Báo chí Anh đưa tin tiền đạo người Bồ Đào Nha mong muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Champions League.

Ronaldo khác Lukaku nên có thể thành công ở Chelsea

Nếu đến Chelsea, Cristiano Ronaldo có thể mang lại một cú hích cho "The Blues" và cùng đội bóng này gặt hái thành công.

Barca sắp nẫng tay trên Chelsea thương vụ Raphinha

Chelsea gần như chắc chắn mất Raphinha vào tay Barca dù trước đó, "The Blues" đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với tổng hợp đồng trị giá 65 triệu euro.

Tuchel: 'Chelsea mắc sai lầm giống hệt trận thua Real' Huấn luyện viên người Đức chỉ trích mặt sân Stamford Bridge trong thất bại 2-4 của Chelsea trước Arsenal ở trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm