Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AC Milan của HLV Gattuso đánh bại Inter sau 120 phút

AC Milan vượt qua Inter 1-0 để giành quyền vào bán kết cúp quốc gia Italy. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Patrick Cutrone ở phút 104.

Highlights AC Milan 1-0 Inter Milan Thầy trò huấn luyện viên Gattuso giành chiến thắng 1-0 để vào bán kết cúp quốc gia Italy mùa giải 2017/18.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 1
Thầy trò huấn luyện viên Gennaro Gattuso ăn mừng sau khi vượt qua đội bóng cùng thành phố Inter Milan. Đối thủ tiếp theo của AC Milan là Lazio.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 2
Trong trận tứ kết thi đấu trên sân nhà San Siro, AC Milan nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả, nên tạo sức ép lên khung thành Inter ở những phút đầu.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 3
AC Milan có pha tấn công đáng chú ý ở phút 17. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Bonaventura không đủ hiểm hóc để khuất phục thủ môn Handanovic.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 4
Suso là cầu thủ tiếp theo thử tài Handanovic. Tuy nhiên, cú sút góc hẹp của anh chưa thể chuyển thành bàn thắng ở phút 27.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 5
Đến phút 35, Inter Milan mới có tình huống lên bóng đáng chú ý. Cú đánh đầu ngược của Icardi đưa bóng đi chệch cột khung thành AC Milan.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 6
Ở những phút cuối hiệp 1, đội bóng của HLV Gattuso có nhiều pha dứt điểm hơn, nhưng các cú sút từ ngoài khu vực cấm địa đều thiếu chính xác.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 7
Hiệp 2 mở đầu bằng tình huống tấn công nguy hiểm của Inter. Tuy nhiên, Joao Mario gây thất vọng khi không thể đánh bại Antonio Donnarumma - anh trai của thủ môn Gianluigi Donnarumma. Sau đó, anh phải rời sân nhường chỗ cho Borja Valero ở phút 67.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 8
Trong khi đó, huấn luyện viên Gattuso tăng cường sự đột biến cho hàng công AC Milan bằng việc đưa Patrick Cutrone vào thế chỗ của Nikola Kalinic ở phút 76.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 9
Sau 2 hiệp chính không có bàn thắng, khán giả phải chờ đến phút 104 mới được chứng kiến bàn mở tỷ số của Patrick Cutrone.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 10
Xuất phát từ đường chuyền của Suso vào khu vực cấm địa, cầu thủ vào sân thay người Patrick Cutrone dứt điểm nối trong tư thế không bị kèm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
AC Milan cua HLV Gattuso danh bai Inter anh 11
AC Milan vào bán kết cúp quốc gia Italy gặp Lazio. Đây là trận đấu thành công nhất của tân huấn luyện viên Gattuso sau khi dẫn dắt đội chủ sân San Siro.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm