Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AC Milan - A.Madrid: Balotelli đọ tài Diego Costa

HLV Clarence Seedorf sẽ phải trông cậy rất nhiều vào Balotelli để có kết quả tốt trước Atletico Madrid trong bối cảnh nhạc trưởng Kaka chưa chắc ra sân.

Lượt đi vòng 1/8 Champions League, 2h45 ngày 20/2, sân San Siro

Seedorf và Simeone tạo nên cuộc đối đầu hấp dẫn trên băng ghế huấn luyện. Hai cựu tiền vệ danh tiếng này từng liên tục đối đầu khi còn là cầu thủ trong quá khứ. Tài năng của Simeone đã được kiểm chứng, còn Seedorf phải chờ thêm thời gian.

Atletico Madrid đến Italia với tư cách là một trong 3 đội bóng bất bại tại vòng bảng. Họ thắng đến 5, hòa 1 trên đường tiến đến vòng knock-out. Trong khi đó, AC Milan đang trong giai đoạn tàn lụi với thành tích đối đầu rất kém trước các đội bóng đến từ La Liga.

Trận đấu có thể được quyết định bởi những khoảnh khắc của Balotelli và Diego Costa. Ảnh: Getty Images.

Trong 8 trận đấu gần đây với các đội bóng La Liga, AC Milan chỉ thắng 1 lần. Đó là chiến thắng 2-0 trước Barcelona ở lượt đi giai đoạn này năm ngoái. Tính chung trong 4 lần gặp các đội bóng La Liga tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League, AC Milan đều thất bại.

Cả hai đội đều sở hữu hai chân sút đang đạt phong độ cao. Diego Costa đã ghi được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, 4 bàn trong 3 trận gần đây nhất tại Champions League. Trong khi đó, Balotelli đã ghi được 5 bàn ở 6 trận vừa qua, trong đó có siêu phẩm vào lưới Bologna mới đây.

Về lực lượng, AC Milan sẽ không có bộ đôi tiền vệ Montolivo và Muntari vì bị treo giò. Kaka và Zapata cũng không chắc chắn thi đấu do chấn thương. Về phần A.Madrid, họ sẽ không có Tiago (chấn thương cổ tay) và Felipe Luis (chấn thương háng).

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Abbiati; De Sciglio, Rami, Zaccardo, Constant; De Jong, Honda, Poli, Kaká, Taarabt; Balotelli.

A.Madrid: Courtois; Juanfran, Alderweireld, Godín, Insúa; Koke, Gabi, Mario Suárez, Arda, David Villa, Diego Costa.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm