Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aaron Ramsey được khuyên gia nhập MU

Cựu HLV Chris Coleman cho rằng tiền vệ người xứ Wales nên rời Juventus để chuyển tới Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

"Tôi đã may mắn khi được chứng kiến Aaron Ramsey thể hiện phong độ cao nhất. Cậu ấy có thể thi đấu tốt dưới áp lực trong những trận đấu lớn", HLV Coleman chia sẻ trên Bein Sports. "Tôi không hiểu vì sao cậu ấy lại đến Juventus dù đó là đội bóng lớn và có cơ hội vô địch".

HLV Coleman khẳng định: "Tuy nhiên, cậu ấy cũng muốn có tên trong đội hình ra sân. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy đủ khả năng để được như vậy. Nhưng tôi không thể hiểu tại sao ở Juventus, cậu ấy không có cơ hội được đá chính".

Ramsey,  Aaron Ramsey,  MU,  Man United anh 1

Juventus có thể bán Aaron Ramsey ngay trong mùa hè 2020 này. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, HLV Coleman cho rằng Ramsey có thể đánh mất phong độ trong quá trình làm quen với môi trường mới. Vì vậy, ông đưa ra lời khuyên Ramsey nên chuyển tới Man United.

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với Ramsey ở Juventus", cựu HLV Coleman nói tiếp. "Nếu ở Juventus cho đến khi có cơ hội có lẽ cậu ấy cũng đã đánh mất phong độ của mình. Cậu ấy phải mất thời gian để làm quen với nền văn hóa mới bởi vì điều đó không hề dễ dàng".

HLV Coleman nhấn mạnh: "Nếu không có được điều đó tại Juventus, tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn là mẫu cầu thủ mà Man United đang cần. Tất nhiên, việc thi đấu cho một đội bóng lớn như Man United thì trách nhiệm đặt lên vai cậu ấy cũng sẽ nặng nề hơn. Tuy nhiên, cậu ấy hoàn toàn có đủ phẩm chất để làm được điều đó".

Ramsey gia nhập Juventus vào hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải năm nay, anh thi đấu 24 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 1 kiến tạo. Tính riêng ở Serie A, anh ghi được 3 bàn và có 1 kiến tạo sau 15 lần ra sân.

Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng bán Ramsey nếu được giá. Họ cũng đồng ý đàm phán với đại diện của MU trong thời gian qua. Ở chiều ngược lại, MU cũng muốn chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales và sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để thực hiện thương vụ này.

HLV Coleman và Ramsey từng làm việc cùng nhau tại ĐTQG Xứ Wales trong giai đoạn 2012-2017. Trong khi đó, Ramsey cũng đã có 58 lần ra sân và ghi 14 bàn thắng cho ĐTQG Xứ Wales.

Cử chỉ đẹp của Ronaldo giúp Ramsey hòa nhập với Juventus

Tiền vệ Aaron Ramsey tiết lộ Cristiano Ronaldo là người đầu tiên bắt chuyện và giúp đỡ anh trong những ngày đầu đến Juventus.

Ramsey và nỗi sợ những chiếc bánh quy

Tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus thừa nhận việc tập luyện tại nhà hoàn toàn khác so với lúc đến sân và tập cùng đồng đội.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm