Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân Vietnam Idol nói về thí sinh bị ghét nhất nhà chung

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Việt Thắng tiết lộ anh yêu mến nhất Janice Phương và ghét nhất chàng trai bán bún bò Bá Duy.

Việt Thắng là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 6/10. Anh dành thời gian chia sẻ với khán giả về những kỷ niệm trong nhà chung, cũng như cảm xúc khi giành ngôi á quân Vietnam Idol 2016. 

Khi được hỏi về tình cảm dành cho những thí sinh của Vietnam Idol, Việt Thắng tâm sự: "Em yêu quý nhiều lắm, nhưng cho đến hiện tại, em thích chị Janice nhất vì trêu chị Janice rất sướng... Em hâm mộ anh Tuấn Phong nhất vì anh sáng tác rất hay".

Trước câu hỏi "Bạn ghét ai nhất trong nhà chung và tại sao" của MC Khánh Vân, chàng trai quê Hải Dương không ngần ngại trả lời đó là Bá Duy. Lý do Việt Thắng đưa ra là: "Bá Duy ở bẩn lắm, rất lười giặt đồ. Nhiều hôm đi tập xong về không chịu tắm luôn. Chuyện này cũng đã được ê-kíp của chương trình khai thác một lần và em đã tiết lộ".

Việt Thắng còn dí dỏm chia sẻ thêm: "Duy cũng ghét em mà, vì Duy cũng nghĩ em ở bẩn".

Việt Thắng trải lòng trước đêm chung kết, anh cũng nghĩ đến khả năng mình được quán quân. Tuy nhiên, khi Janice Phương đăng quang, anh không hụt hẫng vì đã nghĩ trước điều này.

"Khi anh Huy Tuấn xướng tên chị Janice là quán quân, em rất vui. Lúc đó không biết tỏ thái độ vui mừng như thế nào, chỉ biết ôm chị và cười".

Viet Thang a quan Vietnam Idol anh 1
Việt Thắng tham gia Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: BTVV.

9X Hải Dương cho rằng giải á quân với một người chưa từng học nhạc là cực kỳ may mắn. Ban đầu khi tham gia sân chơi Vietnam Idol, anh chỉ hy vọng vào được top 8, top 9. Việt Thắng thừa nhận anh bị hạn chế so với các thí sinh khác cả về độ chuyên nghiệp, kỹ năng thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu.

Nói về dự định phát triển sự nghiệp trong tương lai, á quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016 cho biết: "Sắp tới em dự định học nhạc, vũ đạo và ngoại ngữ. Trong tương lai gần, em sẽ tổ cức một minishow để cám ơn mọi người. Sau đó em tập trung để cho ra mắt single đầu tay".

Khi được hỏi về mẹ, Việt Thắng tâm sự mẹ anh đang sinh sống và làm việc ở đảo Síp. Do đó, khoảng thời gian sống trong nhà chung, người gọi điện cho anh nhiều nhất là anh trai: "Mẹ em sinh sống ở rất xa, lệch múi giờ. Những hôm nào em thức khuya mới có thể nói chuyện được với mẹ... Khi trở thành á quân, mẹ em đã gọi điện an ủi. Mẹ động viên rằng con hãy cố gắng hơn, sau này có thể sẽ được nhất".

Minh Đức

Clip: Hoàng Hiệp (Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm