Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân TP.HCM có chiến thắng đầu tay

Pha ghi bàn duy nhất của Bảo Châu giúp TP.HCM đánh bại Hà Nội II, có trận thắng đâu tiên tại giải vô địch quốc gia nữ quốc gia.

Chiều nay (23/2), SVĐ Thống Nhất tiếp tục sôi động với trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội II trong khuôn khổ lượt đi giải BĐ nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2014.

Đội chủ nhà tiếp tục thể hiện phong độ chưa thực sự ổn định khi không thể có bàn thắng sớm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn. Mặc dù chơi lấn lướt, áp đảo và là đội giành thế chủ động trong hiệp 1 nhưng những tình huống truyền bóng thiếu chuẩn xác hay cú dứt điểm thiếu dứt khoát của lần lượt Ngô Thị Hạnh, đội trưởng Kim Hồng hay Phan Thị Trang thể hiện sự vô duyên với khung thành đội bóng thủ đô.

Ngược lại, đội trưởng kiêm thủ môn Hoàng Thị Hải Yến xứng đáng nhận được lời khen ngợi khi đã vất vả cản phá thành công nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm, giữ sạch lưới cho đội mình.

Chủ nhà TP.HCM đã có chiến thắng đầu tiên với 3 điểm trọn vẹn.

Vào hiệp 2, TP.HCM nhanh chóng triển khai thế trận và tổ chức tấn công hòng sớm mở tỷ số lợi thế. Nhưng cũng phải đến tận phút 21 của hiệp 2, đội chủ nhà mới có bàn thắng đầu tiên sau tình huống dứt điểm của Bảo Châu (18) khiến cả sân Thống Nhất vỡ òa trong niềm vui mừng.

Bàn thắng dẫn trước đã tạo khí thế hứng khởi cho các cầu thủ chủ nhà nhưng cũng chính lúc này, thể lực các cầu thủ TP,HCM bắt đầu có dấu hiệu đi xuống do đã tấn công khá nhiều kể từ đầu trận. Chính vì vậy, trong suốt thời gian còn lại, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi ấn định chiến thắng sýt sao 1-0 cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Như vậy, với kết quả này, đương kim á quân đã có chiến thắng đầu tiên với 3 điểm trọn vẹn để tạm vươn lên đứng vị trí thứ nhất xếp trên đội Hà Nội I trong bảng xếp hạng tạm thời.

Ngày 24/2, giải tiếp tục sôi động với 2 cặp đấu còn lại của lượt trận thứ 2. Trong khi Than KSVN sẽ đối đầu ĐKVĐ Hà Nội I thì PP Hà Nam sẽ có trận đấu dễ thở hơn khi đối thủ của họ là TNG Thái Nguyên.

http://vff.org.vn/vi/tin-tuc-278/luot-di-giai-bd-nu-vdqg-thai-son-bac-2014-23-2-dk-a-quan-tp-ho-chi-minh-co-chien-thang-dau-tien-21631.html

VFF

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm