Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi Mai Diệu Linh khoe nét đẹp thành thị trong TVC của Cosmolife

Trong vai trò đại sứ thương hiệu Cosmolife năm 2018 và 2019, Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh có nhiều hoạt động song hành để quảng bá thương hiệu.

Mở đầu là hoạt động ghi hình TVC cho chuyên trang Cosmolife, tiếp theo là tìm kiếm các đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế và sẽ cùng Cosmolife tổ chức mùa thứ hai cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2018 tại Bangkok, Thái Lan cuối năm nay.

Nữ doanh nhân thành đạt đã có một ngày cuối tuần thú vị khi thực hiện ghi hình TVC cho chuyên trang Cosmolife. Cô được Tổng biên tập Dạ Quang của Cosmolife chọn làm gương mặt Đại sứ thương hiệu năm 2018, 2019.

Cosmolife anh 1
Buổi ghi hình cho TVC.

Xuất hiện bên cạnh Mai Diệu Linh trong TVC còn có những diễn viên phụ là bạn bè thân thiết của cô: Á hoàng Doanh nhân 2015 Lê Nhất Hương, Á hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 Mai Quỳnh Anh và nam diễn viên, người mẫu Mai Anh Tuấn. Chủ biên của Cosmolife - nhà báo Dạ Quang cũng theo sát đoàn phim để giám sát việc quay hình sát sao với nội dung kịch bản, cũng như thể hiện đúng nhất với tinh thần “lối sống thành thị” của Cosmolife.  

Trong TVC, Mai Diệu Linh được stylist Lyskeli chọn trang phục, phụ kiện từ những thương hiệu danh tiếng thế giới như: Dsquared2, Gucci, Valentino và Christian Louboutin. Xuất hiện lộng lẫy trong TVC quảng cáo là các cửa hàng Trendiano, Dorothy Perkins, Pedro, Dior… tại Saigon Centre với phân cảnh hội quý cô thành thị đi mua sắm.

Cosmolife anh 2
Mai Diệu Linh và những người bạn trong TVC.

Thông qua TVC, Cosmolife muốn phác họa thật nhất chân dung độc giả của báo. Đó là những cô gái, chàng trai thành thị với lối sống tân tiến, năng động cởi mở cùng phong cách quyến rũ, “sang chảnh” và “chói chang”.

Nàng hậu hào hứng chia sẻ ở vị trí đại sứ thương hiệu năm 2018, 2019 của Cosmolife, cô sẽ thực hiện nhiều dự án mới mẻ và thú vị để ghi dấu trên thương trường cũng như đóng góp cho ngành giải trí Việt Nam.

Mai Diệu Linh bắt đầu nổi tiếng với danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân 2015 và danh hiệu Nữ hoàng có làn da đẹp nhất của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015. Mai Diệu Linh từng giảm khảo cuộc thi Hot Face Vietnam 2017, Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp tại Thailand 2017 và mới đây nhất là vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi nhan sắc Miss Perfect Global Beauty in Korea 2017.

Cũng trong năm nay, cô sẽ cùng Cosmolife tổ chức cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2018 lần 2 tại Bangkok, Thái Lan.

Cosmolife anh 3
Người đẹp trong một phân cảnh.

Cosmolife Vietnam là chuyên trang lối sống thành thị khởi nguồn từ Singapore (phiên bản gốc cosmolife.sg) với các địa chỉ truy cập chính thức và đã được đăng ký bảo mật cho độc giả: cosmolife.vn, cosmolife.com.vn cosmolife.asia.

Cosmolife Singapore được nhà báo Dạ Quang và một vị doanh nhân trẻ của đảo quốc sư tử thành lập vào cuối năm 2014 với khát vọng chinh phục cộng đồng người Việt tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

Cosmolife anh 4
Các người đẹp thể hiện phong cách “lối sống thành thị”.

Cosmolife Vietnam có định dạng trực tuyến theo mô hình chuẩn mực quốc tế, dành cho thị trường Việt Nam và cộng đồng người Việt ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chuyên trang Cosmolife - lối sống thành thị xoay quanh 360 độ thông tin nổi bật về phong cách sống, thời trang, làm đẹp, giải trí và hướng dẫn tiêu dùng dành cho đối tượng thị dân sống ở các đô thị lớn tại Việt Nam.

Cosmolife’s Exclusive Night là sự kiện thường niên quan trọng của chuyên trang Cosmolife để giới thiệu đến giới truyền thông, báo chí Việt Nam những kế hoạch, dự án mới trong năm của tạp chí, đồng thời giới thiệu các tài năng do Cosmolife Media & Entertainment International quản lý đến với khách hàng. Sự kiện Cosmolife’s Exclusive Night lần II năm nay sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Ashima Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Cosmolife anh 5
"Cosmolife’s Exclusive Night" sẽ diễn ra vào ngày 16/6.

Sự kiện được tài trợ bởi các thương hiệu: tài trợ kim cương - Jollie D; tài trợ vàng - VietJet Air, Pedro, Intercontiental Nha Trang, Deborah Milano, The Face Shop, Rene; đồng tài trợ - The Body Shop, Josto, Yves Rocher, Dior, Maison Group, Trendiano, Dorothy Perkins, Palm Garden Resort Hội An, The Cliff Resort & Residences, Tropical Sea, Saigon Centre, OneZo, Moon n Sun, Gafa; Tài trợ địa điểm - Ashima Restaurant (Golden Gate Restaurant Group). 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm