Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi Áo dài 2016 thân thiết bên bạn gái Trương Nam Thành

Người đẹp 19 tuổi vừa đạt danh hiệu á khôi cuộc thi nhan sắc Việt được chị gái - người mẫu Thùy Linh - đưa đến hiệu làm tóc.

 

A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 1
Phạm Ngọc Phương Linh đoạt danh hiệu Á khôi Áo dài 2016. Hiện cô theo học Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (TP HCM). Sau đêm chung kết, người đẹp nhận được nhiều lời mời gia nhập công ty giải trí, nhưng cô vẫn chưa nhận lời vì muốn tập trung cho việc học để thực hiện ước mơ làm bác sĩ.
A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 2
Thay vì tham gia các hoạt động showbiz, thời gian này, Phương Linh muốn được nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình. Chị gái á khôi là người mẫu Thùy Linh, được biết đến là bạn gái Trương Nam Thành.
A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 3
Phương Linh sinh năm 1997, kém chị gái Thùy Linh 7 tuổi. Bạn gái Trương Nam Thành là người thuyết phục em gái thi Hoa khôi Áo dài và động viên tinh thần Phương Linh trong suốt hành trình 65 ngày ở Lâu đài nhan sắc.
A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 4
Tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016, sinh viên trường Y khoa được đánh giá cao ở khả năng tiếng Anh, giao tiếp thông minh và thuyết trình tự tin. Với câu trả lời ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát, cô được khán giả tán thưởng và giành ngôi vị á khôi 2.
A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 5
Trở thành đại diện Việt tham cuộc thi Miss International 2016 (Hoa hậu Quốc tế), diễn ra vào tháng 10, Phương Linh khá lo lắng bởi cô chưa từng trải qua cuộc thi nhan sắc quốc tế. Dù vậy á khôi hứa sẽ nỗ lực hết mình để có kết quả tốt. 
A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 6
"Đạt được danh hiệu á hậu là niềm vui của tôi và gia đình. Quá trình rèn luyện trong suốt thời gian qua cũng là món quà quý giá. Tôi luôn nhắc nhở bản thân rèn luyện mỗi ngày để xứng đáng với danh hiệu vừa đạt được", cô tâm sự.
A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 7
Để chuẩn bị cho hành trình tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, á khôi 19 tuổi cho rằng, kiến thức và sự tự tin là nền tảng vững chắc. Theo người đẹp, hành trình rèn luyện bản thân không diễn ra trong một khoảng thời gian mà đòi hỏi quá trình lâu dài, sự kiên trì.
A khoi Ao dai 2016 tut tat nhan sac anh 8
Song song các hoạt động showbiz, Á khôi Áo dài 2016 tiếp tục theo đuổi việc học tại trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

M. Tâm

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm