Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Phương Anh chia sẻ địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 12 Pro Max VN/A. Cô cũng không ngại ngần chia sẻ địa chỉ mình chọn để sắm dế mới.

Theo đó, nàng á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tới hệ thống Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max. Không riêng Phương Anh, Hoa hậu Trần Thị Hà và Á hậu 2 Ngọc Thảo cũng chọn hệ thống này để sở hữu những chiếc điện thoại mới nhất từ nhà Táo.

A hau 1 Pham Ngoc Phuong Anh anh 1

Á hậu Phương Anh đến Di Động Việt mua iPhone 12 Pro Max.

Á hậu Phương Anh chia sẻ, cũng như các cô gái đôi mươi khác, cô mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại tốt để chụp ảnh đẹp hơn, sử dụng hàng ngày một cách mượt mà. Với iPhone 12 Pro Max, người đẹp sinh năm 1998 hài lòng khi thử các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, cũng như đánh giá cao chất lượng hình ảnh.

Nói về Di Động Việt, nàng á hậu cho biết, cô rất đề cao cũng như cảm ơn hệ thống khi tích hợp ưu đãi, giúp nhiều người sở hữu iPhone mới với mức chi phí hợp lý.

A hau 1 Pham Ngoc Phuong Anh anh 2

Á hậu Ngọc Thảo, Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Phương Anh trải nghiệm chiếc iPhone mới.

Á hậu Phương Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân về địa chỉ cô đã tin tưởng chọn mua iPhone. Cô hy vọng sẽ góp phần nhỏ lan toả thương hiệu uy tín đến cộng đồng người dùng công nghệ Việt Nam, cung cấp thông tin tốt cho người đang có nhu cầu mua, lên đời điện thoại mới.

A hau 1 Pham Ngoc Phuong Anh anh 3

Á hậu Phương Anh chia sẻ niềm vui khi là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

Tại hệ thống Di Động Việt - đại lý uỷ quyền chính thức của Apple ở Việt Nam, iPhone 12 series đang có giá từ 18,9 triệu đồng. Ngoài ưu đãi giảm giá trực tiếp, nhà bán lẻ này cũng mang đến chương trình thu cũ đổi mới, giúp khách hàng tiết kiệm đến 21 triệu đồng.

Di Động Việt là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế từ chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm