Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Ngọc Thảo gợi ý địa chỉ sắm iPhone 12 mới

Đến Di Động Việt cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo đã tìm được chiếc iPhone ưng ý.

Vào ngày mở bán iPhone 12 VN/A, Di Động Việt đã đón tiếp nhiều vị khách đặc biệt. Trong đó, Á hậu Ngọc Thảo cũng đã đến hệ thống để tậu iPhone 12 Pro Max mới nhất của Apple.

Người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ, trước đây khi muốn mua điện thoại, cô khá phân vân tìm chọn địa chỉ uy tín. Năm nay, nhờ sự giới thiệu của bạn bè và cũng được biết Di Động Việt là Đại lý uỷ quyền chính thức của Apple (AAR), cô yên tâm chọn mua sản phẩm mới nhà Táo khuyết tại đây.

Tại Di Động Việt, Ngọc Thảo đã chọn chiếc iPhone 12 Pro Max màu trắng sang trọng. Cô bày tỏ ấn tượng với thiết kế, tính năng cao cấp của chiếc điện thoại mới nhất từ nhà Táo. Ngọc Thảo chia sẻ đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của cô trong hành trình thực hiện trọng trách của một á hậu.

Á hậu cho biết cô cũng rất có thiện cảm với phong cách phục vụ nhiệt tình từ nhân viên Di Động Việt. Cô nàng cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ hệ thống này trong thời gian tới.

Di Dong Viet anh 3

Ba nàng hậu đã sở hữu được mẫu iPhone ưng ý tại Di Động Việt.

Tại hệ thống Di Động Việt - đại lý uỷ quyền chính thức của Apple ở Việt Nam, iPhone 12 series đang có giá từ 18,99 triệu đồng. Ngoài những ưu đãi giảm giá trực tiếp, nhà bán lẻ này cũng mang đến chương trình thu cũ đổi mới, giúp khách hàng tiết kiệm đến 21 triệu đồng.

Di Động Việt là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế từ chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm